Quảng cáo

Người yêu cũ Công Phượng xuất hiện rạng rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/08/2018 21:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, ngoài sự xuất hiện của phụ huynh các cầu thủ còn có sự hiện diện khá bất ngờ của Hòa Minzy, bạn gái cũ của Công Phượng.

Chiều 14/8, Olympic Việt Nam có trận mở màn bảng D môn bóng đá nam ASIAD với đối thủ Olympic Pakistan. Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, ĐT Olympic Việt Nam tung ra sân một đội hình gần như mạnh nhất với sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trên khán đài SVĐ Wiwaba Mukti, có khá đông các CĐV Việt Nam đến để tiếp lửa cho đội nhà. Ngoài sự xuất hiện của gia đình các cầu thủ, một số nhân vật nổi tiếng cũng góp mặt như Hòa Minzy hay diễn viên Hiếu Hiền.

hoa-minzy-xuat-hien-trong-tran-ra-quan-cua-olympic-viet-nam

Cũng giống như các CĐV khác, Hòa Minzy cổ vũ rất nhiệt tình và có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc mỗi khi các cầu thủ ĐT O. Việt Nam ghi được bàn thắng.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, lần lượt Quang Hải và Văn Quyết ghi bàn cho đội bóng áo đỏ. Riêng Nguyễn Công Phượng đã bỏ lỡ đến hai quả sút phạt đền. Dẫu vậy, cuối cùng thì cầu thủ gốc Nghệ An cũng kịp sửa sai khi đệm bóng ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam. Qua đó, thầy trò ông Park Hang-seo tạm thời dẫn đầu bảng D và chờ hai đội còn lại.

>>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo ra tuyên bố cứng về trường hợp của Công Phượng

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

>>> HLV Pakistan ngả mũ thán phục học trò của HLV Park Hang-seo

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan