Quảng cáo

Mourinho khóa tài khoản mạng xã hội sau khi MU thua Chelsea

Thứ hai, 21/05/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài khoản Instagram chính thức của ‘Người đặc biệt’ đã được phát hiện là bị khóa không lâu sau khi M.U để thua Chelsea tại chung kết FA Cup.

Tài khoản Instagram của Jose Mourinho có hơn 2,8 triệu lượt theo dõi và đã được mạng xã hội này xác thực bằng việc cấp một dấu tích xanh. Được biết, Mourinho chỉ thỉnh thoảng mới đăng ảnh chia sẻ một số khoảnh khắc gia đình và công việc.

jose mourinho, Chelsea 1-0 MU, FA Cup

Không lâu sau khi Manchester United để thua Chelsea 0-1 tại chung kết FA Cup, NHM đã không còn thấy tài khoản của Mourinho ở trạng thái hoạt động. Trong thời gian gần đây, NHM Quỷ đỏ dần dần thiếu kiên nhẫn với lối đá mà Mourinho đã áp dụng cho M.U, đã nhiều lần chỉ trích ông bằng những comment bất lịch sự trên Insta.

 

 

 

 

 

 

 

 

Rất có thể trận thua Chelsea đêm thứ 7 vừa rồi đã khiến nhiều fan hâm mộ không giữ được bình tĩnh, đã tấn công Insta của Mourinho đến mức ông phải khóa tài khoản lại. Đây là mùa giải vô cùng thất bại đối với Jose Mourinho, M.U vừa bị loại sớm khỏi Champions League, vừa bị đá khỏi cuộc đua vô địch với Man City từ giữa mùa, đến giờ lại không thể giành cúp FA để cứu vãn danh dự. Sự bức xúc của một số fan hâm mộ M.U dành cho ông là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT