Quảng cáo

Mohamed Salah khóc thầm trong bi kịch mang tên ‘Phút 89’

Thứ bảy, 16/06/2018 09:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận đấu ra quân của ĐT Ai Cập trước đối thủ Uruguay, Salah dù đã không thi đấu nhưng vẫn phải nhận nỗi buồn oan nghiệt vào phút 89.

Vì lý do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, HLV Hector Cuper không dám mạo hiểm tung Salah vào sân và chỉ để cho anh này dự bị đến hết trận. Xuyên suốt 90 phút theo dõi các đồng đội thi đấu là những cảm xúc trái chiều xảy ra trong lòng Mo Salah.

Ngày 16/6, Ai Cập đá trận mở màn với ĐT Uruguay, một trong hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng trong. Ngày 16/6 cũng là ngày sinh nhật của Mohamed Salah. Nhưng ngày sinh nhật đã có thể trọn vẹn hơn nếu như đồng đội của anh thực hiện thành công những cơ hội hiếm hoi trong trận đấu, để không phải nhận màn bi kịch mang tên ‘Phút 89’.

Salah, ai cập 0-1 uruguay

Xuyên suốt trận đấu, sau mỗi một tình huống, mọi ánh nhìn đều hướng về phía Mohamed Salah, và không phải ngẫu nhiên những ống kính máy quay đều chĩa về hướng cầu thủ xuất sắc nhất Ai Cập. Nhờ những ống kính máy quay tinh tế ấy mà NHM được chứng kiến những sắc thái cảm xúc khác nhau hiện trên khuôn mặt của Mo Salah. Nụ cười thoải mái của Salah đủ để thấy rằng anh tin tưởng các đồng đội của mình như thế nào. Anh vui cười khi đồng đội của mình chơi hay, và anh tỏ ra buồn bã khi đội nhà bị thua ở phút cuối cùng.

salah, ai cập 0-1 uruguay

Những tưởng ĐT Ai Cập sẽ kết thúc trận đấu với 1 điểm có được trong bối cảnh không có Salah thì bất ngờ xảy ra ở phút thứ 89, tài năng trẻ của Atletico Madrid đã đánh đầu hiểm hóc ấn định tỷ số 1-0. Bi kịch mang tên ‘Phút 89’ ấy đã không chỉ làm tắt nụ cười trên khuôn mặt Salah mà còn đóng sập cánh cửa qua vòng bảng của ĐT Ai Cập, bởi vì hai trận đấu còn lại, đội bóng của Mo Salah sẽ phải chạm trán Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

 

 

Bi kịch ‘Phút 89’ càng đau hơn khi nạn nhân của nó là người đã phải ngồi bất lực trên băng ghế dự bị. Không thể giúp đội tuyển có điểm trong ngày ra quân và cũng là ngày sinh nhật của mình, gánh nặng trên đôi vai vốn đã bị đau của Salah chưa bao giờ bị đè nặng đến thế. Nếu như không có bi kịch, ĐT Ai Cập của anh có thể sẽ còn cơ hội. Nhưng bóng đá là như vậy, chẳng ai có thể biết trước được những bất ngờ mà nó đem lại.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT