Quảng cáo

Mats Hummels: 'Mấy đội yếu thì lại thường giữ gôn rất chắc'

Thứ năm, 28/06/2018 16:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi các đồng đội của mình ở ĐT Đức đều lên tiếng sau thất bại trước Hàn Quốc, đến lượt Mats Hummels nói lên ý kiến của mình.

VIDEO: Những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Cho Hyun-woo vs Đức (Nguồn VTV)

Ở trận lượt đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018 khuôn khổ bảng F, ĐT Đức đã không thể giành nổi 1 điểm trước Hàn Quốc. Với thất bại này, Đức đã lần đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng trong hơn 80 năm lịch sử tham dự các kì World Cup.

Chia sẻ với báo giới quốc tế, Hummels cho rằng việc ĐT Đức bị loại chỉ là một phần của bức tranh chung tại World Cup năm nay. Theo trung vệ Đức, chính việc khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng bây giờ không còn quá khác biệt nên mới dẫn tới những khó khăn cho những đội bóng lớn, giống như ĐT Đức.

duc vs han quoc

Anh nhận xét: "Chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội và chính điều ấy đã phá hỏng mọi nỗ lực. Không tính Bỉ và Anh, các đội bóng lớn đều có vấn đề trong khâu ghi bàn ở giải lần này, bởi những đối thủ yếu biết cách trấn giữ khung thành quá tốt".

Bên cạnh việc đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài, Hummels cũng nói về nguyên nhân bên trong của ĐT Đức. Anh đánh giá rằng ĐT Đức đã suy yếu dần so với 4 năm trước:

'Trận đấu cuối cùng mà Đức đá thực sự tốt là vào tháng 3/2017 - trận thắng Azerbaijan 4-1 ở vòng loại World Cup 2018. Nó đã cách đây từ rất lâu rồi. Nếu tôi ghi bàn đó, có lẽ chúng tôi sẽ lại được ca ngợi như những người hùng. Tiếc là điều đó đã không xảy ra. Trận thua Hàn Quốc là một ngày rất cay đắng cho tất cả NHM ĐT Đức.'

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT