Quảng cáo

Lập hàng loạt kỷ lục, Mbappe vẫn thua... CR7 ở khoản này

Thứ hai, 16/07/2018 09:01 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với chức vô địch World Cup 2018, Mbappe đã lập hàng loạt kỷ lục, thế nhưng anh vẫn chịu thua thần tượng của mình là CR7 ở khoản...bứt tốc.

Ở tuổi 19, Mbappe làm được những điều mà mọi cầu thủ đều mơ ước trong sự nghiệp. Đó là san bằng thành tích ghi bàn trong trận chung kết World Cup khi còn ở tuổi 'teen' của Huyền thoại Pele. Bên cạnh đó cũng là hàng loạt kỷ lục đáng chú ý mà tiền đạo này lập được.

Đầu tiên là kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Gà trống Gaulois trong lịch sử World Cup được lập vào ngày diễn ra trận gặp Australia (19 tuổi 178 ngày). Ít ngày sau, Mbappe ghi tên mình là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong màu áo Pháp tại World Cup với pha đệm bóng tung lưới Peru (19 tuổi 183 ngày).

mbappe

Lập hàng loạt kỷ lục là vậy, Mbappe vẫn không thể vượt qua đàn anh và cũng là thần tượng lúc nhỏ của mình là Cristiano Ronaldo ở khoản...bứt tốc.

Theo một thống kê được tờ Daily Mail tổng hợp sau trận chung kết, cầu thủ dẫn đầu danh sách 'Vua tốc độ' kỳ World Cup 2018 vẫn là Cristiano Ronaldo. Tân binh 100 triệu euro của Juventus là cái tên đạt tốc độ ấn tượng nhất trên đất Nga, với 21,1 dặm/giờ - khoảng 33,96 km/giờ. Trong khi đó Kylian Mbappe chỉ xếp thứ...37 trong danh sách này, với tốc độ 32,35 km/h mà thôi.

>>> Xem thêm: HLV Didier Deschamps 'nổ' tưng bừng sau 2 lần vô địch World Cup

>>> Hugo Lloris nói gì khi mắc sai lầm khiến anh tuột mất Găng tay Vàng?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT