Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: ‘Ronaldo rất hay dỗi mỗi khi mất bóng’

Thứ tư, 23/05/2018 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu hậu vệ người Ireland Mark Lawrenson, hiện đang làm công tác bình luận viên trên BBC Sports mới đây đã có những tiết lộ thú vị về Ronaldo trước thềm trận chung kết Champions League.

"Nếu nhìn vào cục diện xung quanh Ronaldo, bạn sẽ nhận ra toàn bộ đội bóng được xây dựng để phục vụ những điều tốt nhất cho cậu ta. Ronaldo không bao giờ đuổi theo hậu vệ đối phương. Về cơ bản, khi mất bóng, cậu ta sẽ ngay lập tức thể hiện sự hờn dỗi, ngán ngẩm trên gương mặt và chỉ đứng xung quanh đợi bóng về lại chân mình. Điều đó giống hệt việc bạn là siêu sao khi ở trường học", ông Lawrenson mách nước cho Liverpool trước trận chung kết.

ronaldo, chung kết champions league, chung kết c1, real vs liverpool

Mùa giải vừa qua, Ronaldo tuy chơi không hiệu quả ở đấu trường quốc nội nhưng cứ ra đấu trường Champions League là anh này lại ghi bàn sòn sòn. Hiện Ronaldo đang nắm giữ rất nhiều kỷ lục ở đấu trường này. Phong độ hủy diệt của Ronaldo đã giúp Real đánh bại lần lượt những ứng cử viên khác cho ngôi vô địch là PSG, Juventus và Bayern Munich. Chính điều này khiến những người Liverpool phải dè chừng.

“Ronaldo vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Dù có dấu hiệu sa sút, cậu ta vẫn rất xuất sắc. Ronaldo sẽ khiến bạn lo lắng khi phải đối đầu", ông Lawrenson cho biết thêm. Việc Ronaldo có hờn dỗi không phải bây giờ NHM mới được chứng kiến. Mỗi khi đồng đội không thành công, Ronaldo có dỗi hờn, nóng nảy ở trên sân cũng là chuyện bình thường, bởi khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Bồ không bao giờ nhắc lại chuyện cũ. Bởi lẽ đó Ronaldo được rất nhiều đồng đội yêu mến.

 

 

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra vào đêm 26 rạng sáng 27/5 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT