Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi đã sẵn sàng đem tin vui về cho NHM'

Thứ năm, 10/01/2019 10:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận, HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan ông Sirisak Yodyathai tự tin hướng về một chiến thắng trước Bahrain.

VIDEO: Thái Lan 1-4 Ấn Độ

>>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Bahrain ở đây

Sau lượt trận đầu tiên, VCK Asian Cup 2019 chuẩn bị bước sang lượt trận thứ hai với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Thái Lan vs Bahrain. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 hôm nay 10/1 theo giờ Việt Nam.

Ở ngày ra quân, Bahrain đã bị chủ nhà UAE cầm hòa 1-1 dù dẫn trước. Trong khi đó Thái Lan đã gặp phải cú sốc với thất bại 1-4 trước Ấn Độ. Cả Bahrain lẫn Thái Lan lúc này đều đang đi tìm chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup để nuôi hy vọng đi tiếp.

sirisak

Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận, HLV tạm quyền của đội tuyển Thái Lan ông Sirisak Yodyathai tỏ ra vô cùng lạc quan:

"Bahrain là đội bóng mạnh, nhưng may cho Thái Lan là họ cũng chỉ giành được kết quả hòa ở ngày ra quân. Điều đó giúp chúng tôi có nhiều cơ hội để làm mọi thứ tốt hơn ở trận đấu tới đây."

"Kể từ khi được bổ nhiệm chiếc ghế HLV trưởng thay ông Rajevac, tôi đã điều chỉnh một số thứ trong cách chơi của đội tuyển Thái Lan. Tôi không cố gắng thay đổi cấu trúc vận hành trước đó của ông Rajevac mà chỉ cố gắng khiến hàng công mạnh hơn và hàng thủ chắc chắn hơn."

thailand

"Đội tuyển Bahrain có nền tảng thể hình cũng như thể lực rất tốt, nhưng chúng tôi sẽ đem chiến thắng về cho NHM. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng để chứng minh cho NHM Thái Lan thấy được tinh thần chiến đấu của mình."

Trận đấu giữa Thái Lan vs Bahrain sẽ diễn ra lúc 15h00 (giờ địa phương) hay 18h00 theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan