Quảng cáo

HLV Thái Lan cầu xin sự tha thứ của NHM nước nhà

Thứ tư, 22/08/2018 10:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với việc không thể cùng U23 Thái Lan vượt qua vòng bảng ASIAD, HLV Worrawoot Srimaka đã cầu xin sự tha thứ của NHM nước nhà.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Kết thúc 3 trận đấu mà không thể giành nổi một chiến thắng nào, U23 Thái Lan không thể tự mình quyết định tấm vé đi tiếp do ở lượt đấu cuối, các đội bóng xếp thứ 3 ở các bảng đấu khác đều đạt được thành tích tốt hơn. Lần đầu tiên sau 24 năm kể từ Á vận hội 1994 tổ chức tại Nhật Bản, Thái Lan mới phải dừng bước ở vòng bảng môn bóng đá nam.

Thành tích quá nghèo nàn tại ASIAD 2018 khiến truyền thông, người hâm mộ và cả LĐBĐ Thái Lan đều thất vọng. Bản thân HLV Worrawoot Srimaka cũng rất buồn bã sau khi không hoàn thành nhiệm vụ. Phát biểu với tờ Bangkokpost, nhà cầm quân này trải lòng:

"Chúng tôi đã làm hết sức mình. Nhưng tôi phải gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thái Lan vì đã làm họ thất vọng. Tôi cầu xin sự tha thứ từ người hâm mộ".

hlv-worrawoot-srimaka

Tuy nhiên, nhà cầm quân từng giúp U22 Thái Lan giành tấm HCV Sea Games 2017 đã không trả lời về kịch bản liệu ông có từ chức hay không: "Tôi sẽ thảo luận về tương lai của tôi với Liên đoàn sau khi chúng tôi trở về nhà. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã làm hết sức mình".

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng lên tiếng khẳng định rằng HLV Worrawoot Srimaka sẽ không bị sa thải. Bản thân vị chủ tịch FAT cũng đang phải chịu nhiều áp lực sau thất bại ê chề tại ASIAD. Tuy nhiên ông cho rằng trong khoảng thời gian tại vị ông đã đặt nền tảng cho sự phát triển của bóng đá Thái Lan. Ông cũng hứa sẽ làm hết sức mình để giúp bóng đá xứ Chùa Vàng hoàn thành mục tiêu góp mặt tại VCK World Cup 2026.

>>> Xem trực tiếp các môn thi đấu ASIAD hôm nay 22/8

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 22/8

>>> Xem U23 Việt Nam đá vòng 1/8 ở đâu, khi nào?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan