Quảng cáo

HLV Sampaoli vẫn yên tâm tại vị cho đến trận gặp Nigeria

Thứ bảy, 23/06/2018 13:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kết quả mới nhất từ cuộc họp nội bộ bất thường của LĐBĐ Argentina: HLV Sampaoli vẫn chưa bị sa thải.

(Nguồn video: VTV)

Như đã đưa tin, không lâu sau trận thua đậm của ĐT Argentina trước Croatia, các thành viên của đội bóng Nam Mỹ đã có cuộc họp khẩn nội bộ. Trong buổi họp này, các cầu thủ đã bày tỏ ý muốn ông Sampaoli sẽ không chỉ đạo ở trận đấu sinh tử với Nigeria sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tới mà để trợ lý Sebastian Beccacece hoặc trưởng đoàn Jorge Burruchaga làm thay.

Tuy nhiên, sau khi cuộc họp kết thúc, tạp chí Clarin của Argentina đã tiết lộ rằng Chủ tịch LĐBĐ nước này Claudio Tapia đã quyết định sẽ không có bất cứ xáo trộn nào trên băng ghế chỉ đạo. Điều này đồng nghĩa với việc ông Sampaoli sẽ tiếp tục tại vị ở trận đấu tới gặp Nigeria.

HLV Sampaoli

Được biết, lý do chính dẫn đến quyết định này được tạp chí Clarin tiết lộ là do một số quan chức của LĐBĐ Argentina đã không tin tưởng rằng trợ lý Sebastia Beccacece sẽ có đủ bản lĩnh để đưa Argentina vượt qua khủng hoảng. Trong khi đó việc để Trưởng đoàn Jorge Burruchaga dẫn dắt tạm thời là điều Chủ tịch Tapia chưa từng nghĩ đến và cũng sẽ không thực hiện.

Chưa kể đến việc nếu sa thải ông Sampaoli, LĐBĐ Argentina sẽ phải bồi thường một khoản tiền lên tới 20 triệu đô la vì bản hợp đồng với HLV này có thời hạn kéo dài đến tận năm 2023.

 

 

Tuy nhiên, HLV Sampaoli vẫn chưa có thời gian để vui mừng cho chuyện này. Trước mắt ông là một đống công việc ngổn ngang phía trước và nếu như Argentina không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2018, khả năng cao ông này cũng phải thu dọn đồ đạc ngay lập tức.


Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT