Quảng cáo

Ông Park Hang Seo: 'Tôi không muốn HLV Myanmar buồn'

Thứ hai, 19/11/2018 16:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp đội tuyển Myanmar, HLV trưởng ĐTVN ông Park Hang Seo đã từ chối đưa ra thông tin liên quan chiến thuật quan trọng.

VIDEO: HLV Park thích ăn bún chả Việt Nam. Nguồn: AFF

Trước trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Yangon ngày mai (20/11), đại diện hai đội tuyển đã có cuộc họp báo chia sẻ thông tin. Tham dự cuộc họp cùng với HLV trưởng ĐTVN ông Park Hang Seo là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trả lời câu hỏi về sức mạnh của đối thủ, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng cẩn trọng khi đánh giá Myanmar là một đối thủ đáng gờm:

hlv park

'Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng nhờ phong độ tuyệt vời của các cầu thủ tấn công. Chúng tôi có những trận hòa và thắng họ trong quá khứ.'

'Kết quả ở những trận gần đây của họ rất tốt. Myanmar thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Campuchia, họ đã chơi tốt trong 10 phút cuối trận', HLV Park đánh giá cao đối thủ.

Khi được hỏi về ý đồ xoay tua đội hình ở trận gặp Myanmar, HLV Park Hang Seo từ chối không tiết lộ thông tin quan trọng: 'Câu hỏi này khó quá. Mọi người muốn biết phải chờ trận đấu ngày mai. Chúng ta không thể nói trước bất cứ điều gì khi trận đấu chưa bắt đầu.'

'Tôi không thể nói sẽ giành một điểm hay ba điểm khi tới làm khách của Myanmar. Tôi không muốn làm người đồng nghiệp ngồi bên cạnh kém vui', HLV Park Hang-seo nói và nhìn sang HLV Antoine Hey ngồi cạnh cười.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Antoine Hey của Myanmar chia sẻ: 'Trong trận đấu đầu tiên gặp Campuchia, các cầu thủ tỏ ra tương đối mệt mỏi. Việc giành chiến thắng trước 2 đối thủ trước đó rất quan trọng. Chúng tôi đã giành được 6 điểm những vẫn còn 1 sân nhà và 1 trận sân khách. Chúng tôi đã có kế hoạch để giành chiến thắng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở trận đấu ngày mai.'

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày mai 20/11 (theo giờ Việt Nam). Nếu có thể giành 3 điểm, HLV Park và các học trò chắc chắn cầm 1 tấm vé vào thẳng bán kết bất chấp kết quả trận cuối gặp Campuchia kết thúc với tỷ số nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng