Quảng cáo

HLV Park không vui khi bị hỏi về mục tiêu Cúp Tứ hùng

Thứ hai, 30/07/2018 12:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park tỏ ra không thoải mái khi bị hỏi về mục tiêu ở giải giao hữu Tứ hùng sắp tới.

Sau 1 ngày cho toàn đội nghỉ ngơi, buổi tập sáng nay 30/7 BHL ĐT Olympic Việt Nam đã tiến hành chỉ đạo các bài tập chiến thuật. Chính vì thế, các phóng viên giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong vỏn vẹn 30 phút đầu của buổi tập.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về tình hình chấn thương của Hồng Duy, cũng như về các tiêu chí để rút gọn danh sách ĐT U23 Việt Nam xuống còn 20 cầu thủ. Theo đó, với việc Hồng Duy sẽ chia tay ASIAD, HLV người Hàn Quốc vẫn chưa tìm được ai thay thế.

Ngoài ra, khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Olympic Việt Nam ở giải Tứ hùng, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự không thoải mái, bởi mục tiêu quan trọng nhất của ĐT Olympic Việt Nam trong thời gian tới là ASIAD và AFF Cup.

hlv park hang-seo

"Tôi đề nghị mọi người thông cảm. Giải giao hữu chỉ là quá trình chuẩn bị thôi. Giải này mục tiêu cụ thể, rồi ASIAD cũng mục tiêu cụ thể thực sự rất mệt mỏi.

Chúng ta biết rằng giải giao hữu này chỉ phục vụ cho ASIAD. VFF cũng hiểu rõ giải đó đơn thuần là một trong những công việc, quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam. Tất nhiên, với một HLV trưởng, dù trận đấu nào thì vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng".

"Các cầu thủ có giới hạn. Chúng ta nên đặt điểm rơi, phong độ vào giải nào mới là quan trọng. Người hâm mộ đều muốn thắng, chúng tôi cũng muốn thắng lắm chứ, và chúng tôi đang chuẩn bị để có chiến thắng như thế.

>>> Đằng sau bài test thể lực của U23 Việt Nam

>>> Các tiêu chí chọn lọc cầu thủ của HLV Park Hang-seo

Nếu gắng sức ở giải giao hữu rồi không may chấn thương thì sao? Chúng ta cần nhắm vào mục tiêu cuối cùng. Giải Tứ hùng sắp tới là dịp để kiểm chứng chọn cầu thủ, và nâng cao kỹ-chiến thuật", HLV Park Hang-seo nói.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan