Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam sẽ bung hết sức trước Iran'

Thứ năm, 10/01/2019 11:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo Tasnim của Iran, HLV trưởng Park Hang Seo cho rằng Việt Nam phải chơi hết mình ở trận đấu tới để nuôi hy vọng đi tiếp.

VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột trong trận gặp Iraq

Sau lượt trận đầu tiên của bảng D Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam - hiện tượng thú vị của bóng đá châu Á trong thời gian qua đang đứng trước muôn vàn áp lực trước trận đấu gặp đội tuyển Iran. Tính chất căng thẳng của trận đấu giờ lại là mối quan tâm hàng đầu của NHM bóng đá quốc gia này.

Trên tờ Tasnim News mới đây đã có bài báo phỏng vấn HLV Park Hang Seo. Bài viết nhanh chóng lọt vào top được người đọc truy cập nhiều nhất trong ngày hôm nay 10/1.

vn

Chia sẻ với Tasnim News, HLV Park Hang Seo cho rằng đội tuyển Việt Nam phải chơi hết khả năng để có thể giành kết quả tốt nhất được ƯCV cho ngôi vô địch Asian Cup là ĐT Iran.

"Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Iraq bởi trận đấu sau sẽ là trận gặp Iran, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải đấu lần này", tờ Tasnim dẫn lời HLV Park.

"Lúc này, chúng tôi phải xem lại trận thua trước Iraq để rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tới. Iran là đối thủ rất mạnh và tôi biết toàn đội buộc phải chơi hết sức khi đối đầu họ. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt trước Iran", HLV Park rất tôn trọng khi được hỏi về đối thủ sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Al Nahyan, thủ đô Abu Dhabi. Sau đó toàn đội sẽ di chuyển sang thành phố Al Ain để chuẩn bị cho trận gặp Yemen ở lượt cuối bảng D.

Bảng xếp hạng những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất:

vn

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan