Quảng cáo

HLV Park: 'Ông Antoine Hey nên xem xét lại bản thân'

Thứ sáu, 23/11/2018 15:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân người Hàn đã đáp trả với những chỉ trích mà HLV Antoine Hey đã nhắm về phía mình.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Tại cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Campuchia sáng nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người đồng hành cùng HLV trưởng Park Hang Seo trả lời các câu hỏi của báo chí. Tại đây, HLV Park đã không ngần ngại tuyên bố mục tiêu giành 3 điểm để đảm bảo ngôi đầu bảng A. Ghi nhận của PV Thể Thao 247 tại cuộc họp.

'Ngày mai sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của ĐTVN, mục tiêu của tôi là giành ngôi nhất bảng và tôi sẽ chỉ đạo các học trò chiến đấu hết mình. Tôi không thể nói trước về kế hoạch bán kết vì vẫn còn một trận đấu quan trọng phía trước, bây giờ không phải lúc thích hợp để nói về điều này', HLV Park nói.

hlv park

Nói về sự vắng mặt của HLV trưởng Keisuke Honda, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

'Tôi biết Honda rất rõ. Đó là một cầu thủ lớn của châu Á. Anh ấy đã giúp bóng đá Campuchia tiến bộ rất nhiều. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, tuy nhiên chúng tôi sẽ có được điều mình cần trên sân nhà.'

Còn nhớ sau trận hòa trước ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Myanmar ông Antoine Hey đã lên MXH phàn nàn về việc HLV Park từ chối bắt tay mình. Ông cho rằng hành động của HLV người Hàn là đáng xấu hổ và kém chuyên nghiệp. Nói về việc nhà cầm quân của Myanmar đã chỉ trích mình trên MXH, HLV Park lên tiếng đáp trả.

'Tôi biết HLV Myanmar đã viết điều gì đó trên MXH. Nhưng tôi xin nói thế này. Trước khi chúng ta chỉ trích ai trên MXH, hãy xem lại xem ta đã làm gì trên sân.'

'Hôm ấy, ông Antoine Hey đã nói điều gì đó không hay và làm phiền Công Phượng. Tôi đã ra hiệu cho ông ấy đừng làm ảnh hưởng đến cầu thủ của tôi nhưng ông ta đã phớt lờ tôi. Đó là hành động rất không đẹp tý nào cả. Tôi mong rằng sau ngày hôm nay, Antoine Hey sẽ thay đổi.'

hlv park 2

>>> Xem thêm: HLV Campuchia trả lời khéo léo khi được hỏi về các tuyển thủ VN

Trở lại với nội dung chính của buổi họp báo, trước trận đấu với Campuchia ngày mai, HLV Park cho rằng ông vẫn chưa quyết định các phương án sử dụng nhân sự. Đặc biệt ở tuyến tiền vệ.

'Tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam đang có quá nhiều tiền vệ xuất sắc. Tôi sẽ phải tham khảo với các trợ lý để quyết định xem ai là người phù hợp nhất. Tôi thấy Campuchia rất mạnh ở các tình huống tấn công trung lộ, có lẽ tôi cần phải tăng cường sự chắc chắn ở khu vực giữa sân. Hùng Dũng, Huy Hùng có vẻ là phương án thích hợp, tôi cũng không chắc có nên để Quang Hải ra sân ngày mai hay không.'

van hau

Sau 3 trận vòng bảng, hai trụ cột nơi hàng thủ của ĐTVN là Ngọc Hải và Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng trước đó và đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở bán kết nếu tiếp tục phải nhận thẻ trong trận đấu tới với Campuchia. Nói về điều này, HLV Park khẳng định:

'Nếu hai cầu thủ này không được ra sân thi đấu, đó không phải vì hai em đã phải nhận thẻ vàng trước đó. Là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi tin họ tự biết kiềm chế để không phải đem lại tổn thất cho đội tuyển. Những cầu thủ mà tôi lựa chọn đều phục vụ cho ý đồ chiến thuật chứ không có lý do gì khác', HLV Park kết thúc.

Theo kế hoạch, chiều nay hai đội tuyển Campuchia và Việt Nam sẽ lần lượt tập làm quen trên sân Hàng Đẫy trước khi thi đấu chính thức vào 19h30 ngày mai (24/11).

viet nam vs campuchia

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng