Quảng cáo

HLV Park cho Tuấn Anh thi đấu trận Việt Nam - Thái Lan?

Thứ ba, 04/06/2019 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong buổi họp báo chính thức trước trận mở màn King's Cup 2019 giữa Việt Nam vs Thái Lan, HLV Park đã khẳng định cơ hội ra sân không hề nhỏ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Thực hiện: Ngọc Bảo (từ Buriram, Thái Lan)

Sau khi tái xuất trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang đứng trước một cơ hội lịch sử khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đối đầu Thái Lan tại King's Cup 2019. Đây không đơn thuần là một trận đấu cạnh tranh điểm xếp hạng FIFA giữa hai kình địch của bóng đá Đông Nam Á, đó còn là sự khẳng định lòng tự tôn về đẳng cấp của Việt Nam vs Thái Lan tại đấu trường khu vực.

Nguyễn Tuấn Anh đã từng lỡ hẹn rất nhiều lần với những người đồng đội cùng trang lứa trong những khoảnh khắc thăng trầm khác nhau của các cấp độ đội tuyển dưới thời ông Park Hang-seo. Và có vẻ như điều đó đã khiến ông Park muốn biến King's Cup 2019 thành một dịp đặc biệt để tri ân sự trở lại của Tuấn Anh sau những lần vắng mặt đáng tiếc những năm qua.

tuan anh vs hlv park

Trong cuộc họp báo chính thức tại SVĐ Chang Arena chiều hôm nay (4/6), trước đông đảo truyền thông Việt Nam và Thái Lan, ông Park khẳng định khá chắc chắn về cơ hội ra sân của Tuấn Anh:

'Trong đầu tôi lúc này đã hình dung ra bộ khung đội hình tuyển Việt Nam sẽ đấu Thái Lan ngày mai. Tuy nhiên, thời gian vẫn còn thoải mái từ nay đến tối mai, và tôi sẽ vẫn còn bàn với các trợ lý sau buổi tập tối nay nữa. Tôi đã từng nói rằng tôi luôn muốn sử dụng cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh. Tôi đã quan tâm đến cậu ấy từ rất lâu rồi, và trận ngày mai, tôi nghĩ khả năng ra sân của cậu ấy rơi vào khoảng 80%', HLV Park chia sẻ.

'Tất nhiên cũng phải nói rằng Tuấn Anh và 4 cầu thủ lần đầu lên tuyển còn lại cũng chưa hoàn toàn ăn khớp với chiến thuật chung của đội, nhưng cái tôi cần nhất là các cầu thủ gắn kết với nhau như một gia đình. Tinh thần từ đó tốt dần lên, đó mới là điều quan trọng nhất. Thêm một điều nữa, chắc chắn Quế Ngọc Hải (đội trưởng ĐTVN đến dự họp báo cùng thầy Park) sẽ đá chính trong trận ngày mai với Thái Lan.'

Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào lúc 19h00 tối nay (4/6) trước khi bước vào màn so tài với đội tuyển Thái Lan vào 19h45 ngày 5/6 trong trận mở màn King's Cup 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh nguyễn tuấn anh việt nam vs thái lan king's Cup 2019 việt nam thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT