Quảng cáo

HLV Malaysia bất ngờ tuyên bố cứng trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ sáu, 17/08/2018 13:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm đại chiến vs U23 Hàn Quốc, HLV U23 Malaysia ông Ong Kim Swee tỏ ra vô cùng tự tin vào một kết quả bất ngờ.

Tại môn bóng đá nam ASIAD 18, U23 Malaysia nằm ở bảng E cùng với Kyrgryzstan, Bahrain và đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc, ứng cử viên hàng đầu cho chiếc huy chương Vàng môn bóng đá Nam khi mang sang Indonesia một dàn binh hùng tướng mạnh vô cùng tinh nhuệ.

Có đến 10 trong số 20 cầu thủ của Hàn Quốc từng góp mặt trong trận thắng nhà ĐKVĐ thế giới Đức, trong số đó là những hảo thủ như Son Heung-min, thủ môn Jo Hyeon-woo hay Lee Seung-woo, người được mệnh danh là "Messi xứ Hàn". Ở trận đấu đầu tiên của Olympic Hàn Quốc tại vòng bảng, dù không cần tung ra Son Heung-min, đội bóng này vẫn dễ dàng đánh bại Bahrain với tỷ số 6-0, một lời thách thức nhẹ nhàng dành cho Olympic Malaysia ở lượt đấu tới.

hlv-ong-kim-swee

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Ong Kim Swee vẫn tràn đầy tự tin:

"Trận đấu này sẽ là thử thách thực sự với toàn đội. Tôi có thể đưa ra 1-2 sự thay đổi nhưng về cơ bản vẫn sẽ là những nhân tố đã giúp chúng tôi đánh bại Kyrgyzstan ở lượt trận đầu tiên", Ông Ong Kim Swee nói.

"Chúng tôi sẽ thực thi đấu pháp khoa học, kỷ luật và tổ chức cao nhằm vô hiệu hóa những mũi nhọn lợi hại như Son Heung-min, Hwang Ui-jo hay Lee Seung-woo. Tôi tin toàn đội có thể tạo nên bất ngờ, thậm chí là một cơn địa chấn trước Olympic Hàn Quốc", Bola dẫn lời HLV 48 tuổi.

>>> Xem trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Malaysia ở đâu?

Sau lượt trận đầu tiên, cả Hàn Quốc và Malaysia đều có 3 điểm và chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng E. Ở trận đấu sắp tới diễn ra lúc 19h ngày 17/8, thầy trò HLV Ong Kim Swee chắc chắn rất quyết tâm đòi lại món nợ tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm khi U23 Malaysia đã phải dừng bước trước U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết.

Do năm nay Việt Nam không có bản quyền truyền hình ASIAD 18 nên trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

>>> [FULL HD]-Trực tiếp Hàn Quốc vs Malaysia, 19h00 ngày 17/8: Chờ Son Heung-min xuất trận

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD theo giờ Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan