Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nói gì khi Việt Nam tiễn Thái Lan về nước?

Thứ hai, 20/08/2018 07:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất vui mừng khi ĐTVN đánh bại Thái Lan để vào tứ kết bóng đá nữ ASIAD 18.

Do nằm ở bảng C, bảng đấu chỉ có sự góp mặt của 3 đội là Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản nên đội tuyển nữ Việt Nam chỉ cần thắng trận ra quân trước Thái Lan là đủ điều kiện để đi tiếp vào tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD.

Ở trận đấu tối 19/8, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi một trận đấu cực hay trước các cô gái xứ Chùa Vàng. Sớm có được 3 bàn thắng, ĐT nữ Việt Nam chủ động chơi thấp ở nửa cuối hiệp 2. Dù có đôi chút khó khăn ở thời điểm cuối trận, ĐT nữ Việt Nam vẫn bảo toàn xuất sắc chiến thắng ngày ra quân, qua đó tiễn Thái Lan về nước sớm (do để thua Nhật Bản ở lượt đầu).

hlv-mai-duc-chung

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung không giấu được sự vui mừng: “Từ trước đến nay Việt Nam đối đầu với Thái Lan đều rất khó khăn. Hôm nay chúng tôi rất sung sướng khi có chiến thắng vẻ vang trước Thái Lan mặc dù đội tuyển nữ của chúng tôi mới trẻ hóa đội hình", ông Chung nói.

"Đội tuyển nữ chúng ta đang trong giai đoạn trẻ hóa, còn cần rất nhiều thứ. Thái Lan đầu tư rất nhiều để đá World Cup, còn chúng ta mới chỉ được đầu tư trọng điểm trong thời gian ASIAD lần này thôi, cho nên tôi mong có những đầu tư lâu dài hơn, thời gian dài hơn thì đội bóng mới tốt hơn được", ông Chung khẳng định.

Với chiến thắng này, ĐT nữ Việt Nam chính thức vào vòng tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD mà không cần quan tâm kết quả trận đấu cuối cùng với Nhật Bản kết thúc với tỷ số nào.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá ASIAD hôm nay 20/8: Xác định đối thủ của U23 Việt Nam

>>> Trực tiếp các môn thi đấu tại ASIAD của Đoàn TTVN hôm nay 20/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan