Quảng cáo

HLV Indonesia cười tươi sau khi nhận diện hết đối thủ ở Vòng loại World Cup

Thứ năm, 18/07/2019 09:43 AM (GMT+7)

Sau khi xác định xong các đối thủ ở bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng Simon McMenemy của đội tuyển Indonesia đã có phản ứng rất lạc quan.

VIDEO: Khoảnh khắc Tim Cahill bốc lá thăm gọi tên ĐT Việt Nam

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ khởi tranh vào đầu tháng 9, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của bóng đá Indonesia trên trường quốc tế sau án phạt cấm thi đấu của FIFA dành cho đội tuyển Quốc gia nước này suốt nhiều năm qua.

Trên cương vị là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Indonesia, HLV Simon McMenemy mang trên mình trọng trách lớn lao với hy vọng đưa 'Đại bàng Garuda' vượt qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Sau buổi lễ Bốc thăm chia bảng ngày hôm qua (17/7), Indonesia đã xác định được các đối thủ của mình. Họ sẽ phải đối đầu với UAE và 3 đội bóng 'láng giềng' được cho là mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

simon McMenemy

Chia sẻ tại buổi lễ Bốc thăm, ông Simon McMenemy cảm thấy rất ngạc nhiên khi nhận ra cục diện của bảng G Vòng loại World Cup 2022 là cuộc chơi thu nhỏ của AFF Cup:

'Thật thú vị khi Indonesia nằm chung bảng với Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Trận đấu đầu tiên, chúng tôi sẽ gặp đội bóng đầy duyên nợ là Malaysia nữa. Gặp một lúc 3 đối thủ cùng khu vực ở Vòng loại World Cup quả thực là điều điên rồ với bất cứ một HLV nào. Sẽ vô cùng thú vị khi các đội bóng ở đây đều phải chiến đấu vì tấm vé đi tiếp, vì giấc mơ World Cup và vì cả danh dự, lòng tự tôn dân tộc', HLV trưởng ĐTQG Indonesia nói.

'Nằm chung bảng với những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á, trong đó có cả Á quân lẫn Đương kim vô địch AFF Cup quả thật là một thử thách vô cùng khó khăn. Điều tuyệt vời ở đây là chúng tôi đều hiểu rất rõ những đối thủ của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ nỗ lực giành kết quả tốt nhất', HLV Simon McMenemy tự tin cười nói.

Indonesia sẽ có trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo vào ngày 15/10. Đây là lần đầu tiên kể từ khi nắm quyền, HLV Park mới được dẫn dắt Việt Nam đấu đội bóng đầy duyên nợ là Indonesia. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất ở các kì AFF Cup, Việt Nam chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2 trước đội bóng xứ Vạn đảo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT