Quảng cáo

HLV HAGL nói gì về tình huống 'nổi khùng' của Công Phượng?

Thứ bảy, 14/07/2018 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận thắng Cần Thơ chiều 14/7, Công Phượng không những không ghi bàn mà lại còn tiếp tục lĩnh thẻ phạt. HLV HAGL - ông Dương Minh Ninh không tỏ ra thất vọng về điều đó.

Trận đấu sớm thuộc khuôn khổ vòng 19 V-League giữa chủ nhà HAGL và đội khách Cần Thơ đã kết thúc với thắng lợi 3-1 cho đội bóng phố Núi. Tiếp tục dẫn trước sớm như thường lệ, HAGL lần này đã không còn ngây thơ như những lần trước, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đã đảm bảo vững chắc sự an toàn nơi tuyến phòng ngự để kết thúc trận đấu với 3 điểm tuyệt đối.

Đây là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng không những không ghi bàn mà còn tự khiến mình lĩnh thêm tấm thẻ vàng liên tiếp sau 2 lần ra sân. Phút thứ 10 của trận đấu, trong một pha va chạm với Quang Tình bên phía đội khách, Công Phượng tiếp tục nổi nóng và có ý muốn xông vào quyết 'ăn thua đủ' với đối thủ. Tại buổi họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng về điều này:

"Công Phượng qua 2 vòng đấu gần đây, ở trận gặp CLB Khánh Hòa cũng đơn giản thôi, nói thủ môn câu giờ thì trận đó Phượng chơi không tốt, dễ ức chế, từ đó không kiểm soát được. Ở trận đấu chiều nay, Phượng là một trong những cầu thủ năng nổ, chạy nhiều nhất đội. Những pha va chạm dẫn tới thẻ vàng do lỗi ngăn cản đối phương thì tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì." HLV Minh Ninh phân trần.

HLV HAGL noi ve Cong Phuong

Còn khi được hỏi về việc HAGL có 'thói quen' ghi bàn từ rất sớm, HLV Dương Minh Ninh lý giải: "Ở những trận gần đây, tôi nắm được lợi thế, đây là thời điểm mùa mưa ẩm ướt, khí hậu thay đổi khắc nghiệt, nên chúng tôi gây áp lực lên đối phương ngay từ đầu".

>>> Xem thêm: Công Phượng và Quang Tình suýt đánh nhau ở trận HAGL vs Cần Thơ

>>> Danh sách nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League: Văn Toàn vươn lên

>>> Xem thêm: Chó tiên tri Loki dự đoán kết quả Chung kết World Cup giữa Pháp vs Croatia

Chiến thắng có được ngày hôm nay đã giải tỏa được gánh nặng cũng như giúp các cầu thủ HAGL có được tinh thần tốt để chuẩn bị cho đại chiến với SLNA ở vòng 20 tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HAGL vs Cần Thơ Công Phượng HLV HAGL HLV Dương Minh Ninh Công Phượng HAGL HLV HAGL nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT