Quảng cáo

HLV Felix Sanchez: 'Đây là trận đấu quan trọng nhất lịch sử Qatar'

Thứ sáu, 01/02/2019 10:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Felix Sanchez của đội tuyển Qatar tỏ rõ quyết tâm khi cho rằng trận đấu với Nhật Bản tối nay là trận quan trọng nhất lịch sử.

VIDEO: Hành trình vào chung kết của Nhật Bản

>>> Link xem trực tiếp trận Qatar vs Nhật Bản tại đây <<<

Vào lúc 21h00 tối nay theo giờ Việt Nam, Qatar sẽ đối đầu Nhật Bản trong trận chung kết của Asian Cup 2019. Đội bóng Tây Á đã thể hiện một màn trình diễn hủy diệt từ đầu mùa với 16 bàn thắng và không để thủng lưới, vì vậy HLV trưởng Felix Sanchez đang rất khát khao hướng đến chức vô địch lần đầu tiên của Qatar.

"Đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất lịch sử bóng đá Qatar", bại tướng của HLV Park Hang Seo tại U23 châu Á nói trong cuộc họp báo trước trận chung kết với Nhật Bản.

sanchez

"Chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá thuyết phục kể từ đầu mùa và đã vào chung kết. Nếu như tiếp tục làm được điều đó để giành được thắng lợi trong trận đấu tới, đây sẽ là lần đầu tiên Qatar giành được một danh hiệu lớn nhất từ trước tới nay."

"Chúng tôi đã trải qua 6 trận đấu. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau và trận đấu với Nhật Bản cũng sẽ là một câu chuyện đáng nhớ khác. Dù Nhật Bản là đội bóng hàng đầu châu lục nhưng chúng tôi đã có cách khắc chế sức mạnh của họ."

"Hy vọng rằng các cầu thủ của tôi sẽ tiếp tục thể hiện sự tự tin và thi đấu với phong độ cao. Một trong những chìa khóa chiến thắng của đội chính là tinh thần thi đấu, nơi mà các cầu thủ chiến đấu hết mình vì lợi ích chung của tập thể."

Trận đấu giữa Qatar vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày hôm nay (1/2) theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan