Quảng cáo

HLV Pháp: 'Ronaldo có tốc độ nhưng chưa là gì so với Mbappe'

Chủ nhật, 01/07/2018 00:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mbappe đã gây sự phấn khích cho tất cả những ai theo dõi trận đấu giữa Pháp vs Argentina, trong đó có ông Didier Deschamps.

(Nguồn: VTV)

Sau trận đấu có thể nói là huy hoàng đối với ĐT Pháp, tờ Express đã dẫn lời phát biểu của HLV Didier Deschamps về màn trình diễn của tài năng trẻ Mbappe: "Tôi thấy Cristiano Ronaldo là cầu thủ có tốc độ cực nhanh nhưng chưa là gì so với Kylian Mbappe."

Ngôi sao trẻ đang thi đấu cho Paris Saint Germain đã đóng góp dấu giày ở cả 3 bàn thắng đầu tiên của ĐT Pháp trong trận đấu với Argentina. Suốt cả trận, tốc độ kinh hoàng của cầu thủ này đã biến những hậu vệ xứ tango thành những 'gã hề' trên sân. Điển hình nhất là tình huống phản công mà Mbappe đã băng qua một loạt cầu thủ Argentina từ giữa sân, sau đó khiến Marcos Rojo phải phạm lỗi trong vòng cấm.

ket qua phap vs argentina

Dù vậy, HLV Deschamps vẫn khá khiêm tốn khi cho rằng Mbappe chỉ mới tỏa sáng ở một trận, và khó lòng so sánh được một Ronaldo đã đứng trên đỉnh cao thế giới nhiều năm liền. "Không thể so một người đang đứng trên đỉnh thế giới với cầu thủ trẻ tiềm năng. Mbappe chỉ mới 19 tuổi và còn tiến bộ hơn trong tương lai", HLV Deschamps tiếp lời.

Với cú đúp ghi được vào lưới Argentina, Mbappe trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử World Cup dưới 20 tuổi ghi hai bàn ở vòng knock-out ở World Cup. Trước đó, Pele là cầu thủ duy nhất từng tạo nên kỷ lục này trong màu áo Brazil.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT