Quảng cáo

CĐV "bỏ việc" săn tour sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018 11:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước sức nóng của đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam, rất nhiều CĐV sẵn sàng bỏ dở công việc và chi ra số tiền lớn săn tour sang Indonesia cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trước trận bán kết bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Ngay tại thời điểm đội tuyển Olympic Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 18, đã có rất nhiều cổ động viên sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua vé máy bay sang Indonesia tiếp lửa cho đội bóng. Các tour cổ vũ bóng đá được các đại lý tổ chức dồn dập, còn các hãng hàng không cũng tăng số lượng chuyến bay sang Indonesia.

Việc đội tuyển Olympic Việt Nam bất ngờ đi sâu vào các vòng trong là điều mà các hãng du lịch khó mà dự đoán được từ trước. Khó khăn mà các hãng lữ hành gặp phải là có rất ít chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP. HCM đi Jakarta, thủ đô Indonesia, mà hầu hết là phải bay qua các trạm tại Singapore, Kuala Lumpur hoặc Bangkok. Vì thế, thay vì bay hết 4 tiếng, hành khách sẽ mất nhiều thời gian hơn.

co-vu-viet-nam

Với việc Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Syria ở tứ kết, cơn sốt về vé đi Indonesia thực sự đã lên cao. Chính vì vậy, nhiều đại lý du lịch đã phải thay đổi cách thức hành động. Một vài hãng lữ hành như Vietravel, Hanoi Redtours, Hanoitourist, Ascend Travel... đã làm việc với các đối tác hàng không để mở thêm chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh sang Jakarta.

Được biết, chi phí tối thiểu để bay từ Việt Nam sang Jakarta cổ vũ Olympic Việt Nam thi đấu bán kết với Hàn Quốc rơi vào khoảng từ 15-17 triệu đồng, đã bao gồm ăn uống, đi lại, sinh hoạt... tại Indonesia.

Trận đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD giữa Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào thứ 4 ngày 29/8, tức là ngày giữa tuần. Trước sức hút từ phía thầy trò HLV Park Hang-seo, chắc chắn sẽ có nhiều người sẵn sàng bỏ việc để bay sang Indonesia tiếp lửa cho đội bóng thi đấu thành công.

>>> Xem thêm: Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD khi nào, ở đâu?

>>> HLV Park nói đúng 1 câu khiến bóng đá Hàn Quốc phải dè chừng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan