Quảng cáo

Hàn Quốc gặp tổn thất nặng trước thềm tứ kết vs Uzbekistan

Thứ sáu, 24/08/2018 14:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, chiến thắng 2-0 trước Olympic Iran đã khiến Olympic Hàn Quốc phải trả một cái giá khá đắt khi thủ môn Jo Hyeon-woo không may dính chấn thương nặng.

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 24/8

Ở trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Iran diễn ra chiều 23/8, Son Heung-min và các đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn khi ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 40 và 55 để ấn định tỷ số 2-0, qua đó giành quyền vào chơi trận tứ kết với U23 Uzbekistan, đội đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước U23 Hong Kong.

Tuy nhiên, U23 Hàn Quốc đã được hưởng niềm vui không trọn vẹn. Chiến thắng trước Iran khiến thầy trò HLV Kim Hak-bum phải trả một cái giá khá đắt khi thủ thành số một Jo Hyeon-woo dính chấn thương và chưa chắc sẽ ra sân ở trận đấu tới.

thu-mon-han-quoc

Thủ môn quan trọng nhất của Olympic Hàn Quốc đã bị đau đầu gối khi tiếp đất sau pha tranh chấp với tiền đạo đối phương trong hiệp một. Sau đó, Jo Hyeon-woo vẫn tiếp tục thi đấu nhưng đến quãng thời gian nghỉ giữa giờ, tình hình diễn biến theo chiều hướng xấu buộc HLV Kim Hak-bum phải đưa thủ thành dự bị Song Bum-keun vào sân.

>>> Lịch thi đấu tứ kết ASIAD của Olympic Việt Nam

>>> Báo Hàn Quốc: 'Ngài Park là vị anh hùng đưa BĐVN sang một trang sử mới'

Nói về điều này trong cuộc họp báo sau trận, ông Kim không giấu nổi sự lo lắng: "Jo đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Chúng ta sẽ sớm biết kết quả trong thời gian tới".


Trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam). Ngay sau đó sẽ là trận đấu của ĐT Olympic Việt Nam và Olympic Syria diễn ra lúc 19h30 cùng ngày.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan