Quảng cáo

[FULL HD] Link xem Syria vs Trung Quốc lúc 19h00 ngày 16/8

Thứ năm, 16/08/2018 18:04 PM (GMT+7)

Cập nhật link [FULL HD] trận Syria vs Trung Quốc lúc 19h00 ngày 16/8. Trực tiếp Syria vs Trung Quốc: Cả Syria và Trung Quốc đều sẽ chiến đấu hết mình để xóa kí ức buồn hồi đầu năm nay.

Link trực tiếp [FULL HD] trận đấu giữa Olympic Syria vs Olympic Trung Quốc lúc 19h00 hôm nay sẽ được cập nhật trước trận 10 phút.

Ở lượt đấu đầu tiên của bảng C môn bóng đá nam ASIAD, cả O. Syria lẫn O. Trung Quốc đều có được những chiến thắng quan trọng. Nếu như O. Trung Quốc dễ dàng có được chiến thắng hủy diệt đại diện Đông Nam Á là Timor Leste với tỷ số 6-0 thì O. Syria gặp khó khăn hơn rất nhiều khi chỉ thắng UAE với tỷ số tối thiểu. Với 3 điểm có được sau trận ra quân, cả Syria lẫn Trung Quốc đều tự tin trước trận đấu tới.

truc-tiep-syria-vs-trung-quoc

Việc giành chiến thắng trước một đội như Timor Leste với tỷ số đậm đà là chưa đủ để Olympic Trung Quốc khẳng định được sức mạnh, vì vậy trận chiến với O. Syria tối nay sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng để NHM bóng đá Trung Quốc kiểm chứng thực lực của đội nhà.

Cũng trong tối 16/8, cùng giờ với trận đấu giữa O. Syria vs O. Trung Quốc sẽ là trận đấu quan trọng của O. Việt Nam gặp O. Nepal.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Nepal lúc 19h00 ngày 16/8: Không được sai lầm

>>> Xem chi tiết lịch thi đấu ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan