Quảng cáo

FIFA vẫn lạc quan khi bóng Telstar bị 3 lần xì hơi

Thứ sáu, 22/06/2018 14:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người phát ngôn của FIFA vẫn tỏ ra lạc quan khi trái bóng thi đấu chính thức tại World Cup 2018 gặp sự cố đến 3 lần tính đến thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu giữa Pháp với Australia, trái bóng thi đấu chính thức của World Cup là Telstar 18 có đến hai lần bị xì hơi. Sự cố này tiếp tục xảy ra một lần nữa trong trận đấu giữa Uruguay với Ả Rập Xê Út mới đây. Ngay sau đó tạp chí The Sun đã lên tiếng chỉ trích các sự cố này khi cho rằng việc tạm dừng do bóng xì hơi đã làm ảnh hưởng đến cảm xúc của người xem trận đấu.

trai bong world cup 2018

Trong thông báo mới nhất được đưa ra, FIFA vẫn tỏ ra đầy lạc quan khi khẳng định trước khi được đem vào hệ thống thi đấu tại World Cup, trái bóng Telstar 18 đã được thử nghiệm ở rất nhiều môi trường khắc nghiệt. "Telstar 18 đã được thử nghiệm ở tất cả các lục địa, trong mọi môi trường với hơn 600 cầu thủ chuyên nghiệp và hơn 30 câu lạc bộ và liên đoàn", FIFA cho biết.

"Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào quả bóng và trông chờ vào việc nó sẽ xuất hiện thường xuyên tại giải đấu".

 

 

Adidas là công ty chịu trách nhiệm sản xuất Telstar 18. Một số thông tin cho biết hãng phải bỏ ra 3 năm với số tiền lên đến hàng triệu USD để cho ra đời và thí nghiệm quả bóng.

Được biết, mức giá cho một quả bóng phiên bản kỷ niệm, không phải loại thi đấu ở World Cup 2018, được bán ở sân vận động với giá gần 200 đôla.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT