Quảng cáo

Nhân vật quan trọng không cùng ĐTVN sang Malaysia

Thứ bảy, 08/12/2018 10:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong chuyến hành quân tới Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã không đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Tình yêu bóng đá của người Việt khiến HLV Eriksson ghen tỵ (Ka Anh, Quốc Thịnh, Ngọc Trung/Thethao247.vn)

Việt Nam sang Malaysia mà không có nhân vật quan trọng

Sau 3 tiếng di chuyển từ thủ đô Hà Nội, đến chiều hôm qua (7/12), đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã có mặt tại Malaysia. Đáng chú ý, trong thành phần đội tuyển đi chuyến này lại không có mặt ông Dương Vũ Lâm.

Được biết, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã ở lại Hà Nội tham dự Đại hội VFF khóa VIII diễn ra hôm nay ngày 8/12. Ông Lâm sẽ bay sang Malaysia vào ngày mai (9/12) để cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

duong vu lam

Trong lúc ông Lâm vắng mặt, nhiệm vụ của trưởng đoàn được giao cho một thành viên VFF khác. Vậy nên, khi đến sân bay Kuala Lumpur, tuyển Việt Nam vẫn được thu xếp nhập cảnh đầy suôn sẻ.

HLV Park nhường ghế thương gia cho học trò chấn thương trên chuyến bay tới Malaysia

Theo các phóng viên có mặt trên chuyến bay cùng đội tuyển Việt Nam, khi chuyến bay đã khởi hành được hơn 1 tiếng, HLV Park Hang Seo bất ngờ đề nghị đổi chỗ cho Đỗ Hùng Dũng. HLV người Hàn lên tiếng xin lỗi vì lỡ quên mất trường hợp của Hùng Dũng đang chấn thương.

Ban đầu, Hùng Dũng không hiểu dụng ý của ông Park. Sau khi hiểu ra, anh cũng từ chối khéo nhưng cuối cùng cũng nghe lời người thầy của mình.

Bộ trưởng Malaysia hỗ trợ hết mình cho CĐV cổ vũ đội nhà đấu Việt Nam

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia, Syed Saddiq, hứa giải quyết 2 vấn đề lớn trong việc chuẩn bị cho chung kết AFF Cup.

Trong thông điệp đăng trên tài khoản Twitter hôm 6/12 vừa qua, ông Saddiq cho biết Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ giải quyết triệt để vấn đề về vé cho CĐV nhà. Vị lãnh đạo 26 tuổi này hứa sẽ làm hết sức để đảm bảo vé có sẵn bán cho công chúng.

Vấn đề thứ hai mà Saddiq tuyên bố hỗ trợ là vé máy bay giá rẻ để CĐV tới Việt Nam cổ vũ trong trận chung kết lượt về. Người hâm mộ Malaysia từng nhận sự hỗ trợ này khi sang Bangkok cổ vũ đội nhà đấu Thái Lan ở bán kết lượt về.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng