Quảng cáo

ĐT Pháp bất ngờ có 'biến' trước thềm đại chiến với Uruguay

Thứ sáu, 06/07/2018 13:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay trước trận tứ kết World Cup giữa Pháp vs Uruguay, nội bộ Gà trống đã xảy ra mâu thuẫn lớn.

Ngay ở cuộc họp báo trước thềm trận tứ kết giữa Pháp và Uruguay diễn ra vào 21h00 ngày 6/7, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng chỉ trích học trò Ousmane Dembele. Ông Deschamps đã không hài lòng với thái độ làm việc của tài năng trẻ này.

Tờ Bild dẫn lời của HLV Deschamps: 'Đó là cách cư xử không thể chấp nhận được. Ngày trước, thái độ của cậu ta ở Dortmund đã làm hại cả CLB lẫn ĐTQG, khi đó tôi không gọi cậu ta lên tuyển vì sợ cậu ấy làm ảnh hưởng đến các đồng đội. Nói chung thái độ như vậy là không thể tha thứ.'

phap vs uruguay

Không biết trong thời gian qua, Ousmane Dembele có gây ra thêm vấn đề gì cho nội bộ tuyển Pháp hay không mà HLV Deschamps lại đem những chuyện cũ trong quá khứ ra để chỉ trích anh này, nhất là ở thời điểm ngay trước thềm trận tứ kết World Cup 2018 với Uruguay.

>>> Chó tiên tri Loki dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay

>>> Chó tiên tri Loki dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ

>>> Nhận định Nga vs Croatia, tứ kết World Cup: Người Nga không còn 'ngố'

Trong mùa giải vừa qua, Dembele không được thi đấu nhiều trong màu áo Barcelona. Phần lớn thời gian trong mùa giải anh phải vật lộn với chấn thương và ngồi dự bị. Dù vậy, anh vẫn được HLV Deschamps trao cho cơ hội khoác áo ĐTQG Pháp ở World Cup 2018. Dembele được thi đấu 3 trận ở vòng bảng, trong đó có 2 trận đá chính gặp Úc và Đan Mạch. Tuy nhiên, anh không được sử dụng khi tuyển Pháp đối đầu Argentina ở vòng 1/8.

>>> Lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

Cũng nói về trận tứ kết đầu tiên của World Cup sẽ diễn ra vào 21h00 tối 6/7, ĐT Uruguay nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Edinson Cavani. Ngôi sao của PSG đã không may dính chấn thương trong trận knock-out với Bồ Đào Nha và không chắc có thể kịp bình phục trước trận đấu sắp tới.

Về phía ĐT Pháp, ngoại trừ án treo giò của Matuidi, HLV Deschamps sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của ngòi nổ Mbappe trên hàng công. Bộ ba Giroud, Mbappe và Griezmann sẽ là thử thách cực độ cho hàng phòng ngự của ĐT Uruguay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT