Quảng cáo

Đàn em Neymar thử việc tại Nam Định

Thứ năm, 07/06/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Nam Định đang thử việc tiền đạo Jose Roberto, cầu thủ cao đến 1m90 mang quốc tịch Brazil và là đồng đội cũ của siêu sao Neymar.

Nhằm bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League, CLB Nam Định đã rục rịch tuyển chọn ngoại binh mới cho mình, ngay sau khi thanh lý hợp đồng với tiền đạo Neil Benjamin người Trinidad & Tobago.

Theo thông tin từ CLB Nam Định, mới đây BLĐ của đội bóng này đã quyết định thử việc tiền đạo Jose Roberto người Brazil. Jose Roberto sinh ngày 5/12/1994, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Santos, nơi sản sinh ra ngôi sao lừng danh Neymar. Jose Roberto từng khoác áo U20 Santos và U19 Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha), nơi Cristiano Ronaldo từng thi đấu, và lần này anh quyết định thử sức mình tại sân chơi V.League.

jose roberto, nam định fc

Cầu thủ người Brazil được đánh giá phù hợp với lối chơi của Nam Định FC. Nếu hoàn thành các bài kiểm tra của Ban huấn luyện, nhiều khả năng Jose Roberto sẽ xuất hiện trong biên chế ngoại binh của Nam Định FC trong giai đoạn lượt về V-League 2018.

 

Hiện tại, Nam Định đang đứng 'đội sổ' BXH V.League với vỏn vẹn 6 điểm sau 11 vòng đấu. Nếu không có sự đầu tư chất lượng, Nam Định nhiều khả năng phải xuống hạng ngay sau lần đầu tiên được trở lại V.League.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng đội cũ Neymar Jose Roberto Nam Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT