Quảng cáo

Đối trọng của ĐTVN sắp được thử lửa với toàn đội mạnh

Thứ ba, 31/07/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Singapore đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu với những đội tuyển rất mạnh.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) đã chính thức xác nhận kế hoạch thi đấu giao hữu khởi động cho Những chú sư tử trước thềm AFF Suzuki Cup. Theo đó, để chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, Singapore sẽ có bốn trận đấu giao hữu với lần lượt Cộng hòa Maurice, Fiji, Mông Cổ và Campuchia từ tháng 9 đến tháng 10 theo lịch giao hữu quốc tế của FIFA.

Theo kế hoạch, đội bóng Đảo quốc sư tử sẽ tiếp đón Cộng hòa Maurice, Fiji, Mông Cổ trên sân nhà và hành quân tới thủ đô Phnom Penh trong trận giao hữu với Campuchia trên sân khách.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, Singapore nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Indonesia, Thái Lan, Philippines và đội thắng trong trận playoff giữa Brunei và Timor Leste. Đội bóng từng bốn lần giành chức vô địch sẽ có hai trận đấu trên sân nhà trước Indonesia và đội thắng trong trận playoff, sau đó sẽ hành quân tới sân của Thái Lan và Philippines ở hai trận đấu còn lại tại vòng bảng.

singapore, aff cup

Kì AFF Cup năm nay không còn khái niệm nước chủ nhà của vòng đấu bảng như mọi năm. Thay vào đó, mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận (2 trận sân nhà, 2 trận sân khách) tại vòng bảng. Kết thúc vòng bảng, 2 đội xếp thứ nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Điều này dẫn đến nhiều lợi thế cho tất cả các đội.

HLV trưởng ĐTQG Singapore nói: "Chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup năm nay với việc triệu tập một vài cầu thủ quan trọng. Gần đến cuối năm, chúng tôi sẽ triệu tập thêm nhiều cầu thủ để chuẩn bị cho loạt giao hữu. Đây là cơ hội để các cầu thủ thi đấu trong và ngoài nước có cơ hội hiểu nhau hơn."

>>> Xem thêm: ĐTVN có thể đối đầu với nhà vô địch World Cup tại AFF Cup

>>> ĐTVN sẽ đá 3 trận giao hữu trên đất Hàn Quốc trước khi đá AFF Cup

Lịch đấu giao hữu khởi động của ĐT Singapore theo xác nhận từ FAS:

7/9: Singapore vs Cộng hòa Maurice
11/9: Singapore vs Fiji
12/10: Singapore vs Mông Cổ
16/10: Campuchia vs Singapore


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam aff cup 2018 aff cup singapore việt nam vs singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT