Quảng cáo

Đối thủ của Olympic Việt Nam chỉ nhận lương 3 triệu/ tháng

Chủ nhật, 29/07/2018 10:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không giống như các cầu thủ Việt Nam, các cầu thủ Olympic Nepal không được đầu tư mạnh về bóng đá.

Tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam sẽ phải chạm trán với các đối thủ là Olympic Pakistan, Olympic Nepal và Olympic Nhật Bản. Theo đánh giá của các chuyên gia, nếu muốn vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải giành được chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Pakistan và Nepal.

Được biết, Nepal không phải là một quốc gia có nền bóng đá phát triển trong khu vực Nam Á. Theo tiết lộ từ tờ Goal Nepal, bóng đá nước này vốn không được đầu tư mạnh về bóng đá, mức lương tháng trung bình của các cầu thủ thi đấu ở Nepal tính ra chỉ bằng 3 triệu đồng Việt Nam.

nepal, asiad 18

Sau khi tân Chủ tịch ANFA, ông Karma Tsering Sherpa trúng cử hồi tháng 5, có nhiều chuyển biến tích cực với bóng đá Nepal. Chuyện ‘cơm áo, gạo tiền’ là vấn đề hàng đầu được giải quyết. ANFA hiểu rằng không thể để cầu thủ thi đấu với nỗi lo tài chính trong kỳ ASIAD sắp tới. Dự tính chế độ của toàn đội sẽ được nâng lên mức 100 USD mỗi ngày, lương cũng được tăng và sẽ có phân loại cầu thủ theo mức độ đóng góp (loại A, B, C, D).

>>> Xem thêm: Nội soi đối thủ Pakistan của Olympic Việt Nam

Năm 2014, chế độ ăn uống riêng của đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời ông Toshiya Miura dự AFF Cup là 1,5 triệu mỗi ngày. Còn lứa U19 Việt Nam thời bầu Đức ‘nổi như cồn’ khi ấy đã có chế độ ăn uống lên đến 3 triệu mỗi ngày.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan