Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng nói một câu làm lay động cả ĐT Olympic VN

Thứ tư, 22/08/2018 09:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước khi về nước, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ rằng anh hy vọng chấn thương vừa qua sẽ đem lại may mắn cho toàn đội tại kì ASIAD 18.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Tối 21/8, Hùng Dũng đã có buổi ăn tối cuối cùng với toàn đội Olympic Việt Nam trước khi về nước. Trong khoảnh khắc phải nói lời chia tay với những đồng đội đã sát cánh cùng nhau suốt thời gian qua, tiền vệ này không giấu nổi sự xúc động. Anh hy vọng rằng chấn thương của mình sẽ trở thành... điềm lành cho đội:

“Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu và đội đi đến trận chung kết. Lần này, đến lượt tôi bị chấn thương và hi vọng đội cũng sẽ đi vào chung kết. Nhưng lần này chúng ta sẽ chiến thắng nhé”.

u23-viet-nam

Bên cạnh đó, Dũng còn chia sẻ: “Hồi mới lên tập trung, tôi còn cảm thấy nhiều bỡ ngỡ. Nhưng qua giải giao hữu quốc tế U23 và các trận đấu vừa qua tại ASIAD, tôi cảm nhận được tình cảm anh em trong đội ngày càng gắn bó. Chúng ta là đội bóng rất đoàn kết."

"Tôi nghĩ rằng những trận đấu tới, mình không nói trước được điều gì cả, chỉ cần anh em vào sân với tinh thần tốt nhất, còn về chuyên môn thì mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Bản thân tôi cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Người thay thế tôi cũng vậy. Quan trọng là tinh thần thi đấu phải là tốt nhất."

>>> Xem trực tiếp các môn thi đấu ASIAD hôm nay 22/8

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 22/8

>>> Đỗ Hùng Dũng đã bị chấn thương như thế nào?

Đỗ Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm quan trọng bậc nhất của CLB Hà Nội. Ra sân đá chính trong tất cả các trận đấu của đội bóng thủ đô kể từ đầu mùa, Dũng đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang-seo. Ở những triều đại HLV trước đó, Dũng đã không được triệu tập vì nhiều lý do khác nhau.

Kì ASIAD 18 là kì ASIAD đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của Đỗ Hùng Dũng. Rất đáng tiếc khi chưa kịp thể hiện được gì nhiều trong mắt HLV Park Hang-seo, Hùng Dũng đã dính chấn thương ngay sau khi vòng bảng khép lại.

Trận đấu sắp tới tại vòng 1/8 của ĐT Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan