Quảng cáo

Đình Trọng lùi ngày sang Singapore phẫu thuật vì lý do hy hữu

Thứ sáu, 21/06/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Do lịch trình bay trở lại Việt Nam từ Philippines của Hà Nội FC bị ảnh hưởng nên Đình Trọng sẽ phải sang Singapore một mình vào ngày 23/6.

Theo kế hoạch ban đầu, trung vệ Trần Đình Trọng cùng bác sĩ của CLB Hà Nội sẽ bay sang Singapore vào ngày 20/6 để phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, do chuyến bay của CLB Hà Nội từ Philippines sau trận đấu bán kết AFC Cup bị delay nên bác sĩ của đội không kịp trở về để bay cùng Đình Trọng.

Trung vệ thép của U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam sẽ lùi thời điểm sang Singapore tới ngày 23/6 và anh sẽ phải bay 1 mình còn bác sĩ và Giám đốc điều hành của đội sẽ sang sau. Ngay khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, Đình Trọng sẽ được bác sĩ Lim Tan Jee phẫu thuật tại bệnh viện Parkway vào ngày 25/6. Chi phí cho ca mổ ước tính khoảng 600 triệu đồng và Bầu Hiển sẽ chi trả một nửa. Phần còn lại sẽ do bảo hiểm PTI thanh toán.

dinh trong

Bác sĩ Lim được cho là bác sĩ thể thao tốt nhất tại Singapore. Ông là thành viên của Ủy ban y tế thuộc Liên đoàn bóng đá Singapore, đồng thời cũng nắm giữ vị trí bác sĩ chính của đội tuyển Quốc gia nước này. Tài năng của bác sĩ Lee được hy vọng sẽ giúp Đình Trọng sớm giải quyết chấn thương và phục hồi trong thời gian không xa.

Đình Trọng đã dính phải một chấn thương rất nặng trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL đúng một ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019. Chấn thương dây chằng này khiến Đình Trọng phải ngồi ngoài từ 6-8 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự lượt về V-League 2019 và các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 9 này, thậm chí không thể cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2019 vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng đình trọng sang singapore phẫu thuật chấn thương đình trọng u23 châu á vòng loại world cup đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT