Quảng cáo

Đau tim vì xem World Cup, BLV nước ngoài qua đời

Thứ ba, 26/06/2018 22:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến bàn thua nghiệt ngã của Ai Cập ở phút cuối, một BLV đã bị đau tim và qua đời không lâu sau khi nhập viện.

(Nguồn: VTV)

Mới đây, tại lượt trận cuối cùng của bảng A giữa Ai Cập và Ả Rập Xê Út, đại diện châu Phi với rất nhiều sự kì vọng đã không thể giữ lấy 1 điểm trước Ả Rập vì bàn thua phút bù giờ. Chứng kiến đội nhà thất bại, rất nhiều NHM bóng đá Ai Cập đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Đội bóng của Mohamed Salah đã cay đắng rời giải mà không có nổi 1 điểm nào.

BLV kiêm cựu cầu thủ Ai Cập, ông Abdel Rahim Mohamed đã lên cơn đau tim, ngay trước khi ông xuất hiện trên sóng truyền hình kênh Nile Sports ở phần bình luận sau trận đấu.

ket qua ai cap vs a rap xe ut

Ngay lập tức, ông Abdel Rahim Mohamed được đưa xuống phòng y tế của tòa nhà và rồi chuyển tới bệnh viện. Tuy nhiên, ông đã không qua khỏi.

Cựu thủ môn Ahmed Fawzi, người có mặt tại trường quay lúc ấy, kể lại rằng Abdel Rahim Mohamed tỏ ra rất buồn bã và thất vọng khi Ai Cập nhận bàn thua thứ hai. Tang lễ của BLV xấu số sẽ được cử hành sớm tại thủ đô Cairo (Ai Cập).

 


Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT