Quảng cáo

Cựu danh thủ Việt Nam chê bai lối đá ĐT Argentina

Chủ nhật, 17/06/2018 03:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ về trận hòa đáng tiếc giữa Argentina vs Iceland, cựu danh thủ Vũ Như Thành bày tỏ sự không hài lòng với cách chơi của ĐT Argentina.

Ngày hôm qua đã diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D World Cup 2018. Nhận xét về trận hòa của ĐT Argentina trước đội bóng lần đầu tiên dự giải là Iceland, cựu danh thủ Vũ Như Thành cho biết: "Iceland hôm nay chơi quá tuyệt vời, chặt chẽ, bắt chết được các cầu thủ Argentina. Sau trận đấu này của họ, khả năng sẽ có nhiều đội bóng học theo lối chơi ấy, khi gặp các đội mạnh.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Argentina cũng đã có một trận đấu tệ. Tôi không ấn tượng được với cầu thủ nào bên phía đội bóng xứ Tango cả. Về phần Messi thì cậu ta cũng đã tận dụng được các sai lầm trong hệ thống phòng ngự của Iceland đấy, nhưng đối phương lại chơi quá hay".

danh thủ việt nam chê argentina, kết quả argentina vs iceland

Nói sâu hơn về chiến thuật phòng ngự của đại diện châu Âu, nhà vô địch AFF Cup 2008 tiếp tục: "Iceland đã tận dụng không gian rất tốt, thu về gần cầu môn, khi các cư li hẹp lại thì tổ chức tranh cướp, khiến cầu thủ Argentina chỉ có thể lật bóng thôi mà đó lại không phải điểm mạnh của họ. Iceland chơi rất hợp lý, chạy rất nhiều để lấp hết các khoảng trống".

 

 

Phân tích lý do khiến Messi 'tịt ngòi' trước Iceland, Như Thành cho rằng ngoài việc không đạt được phong độ cao nhất, Messi cũng không nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các đồng đội. Việc thi đấu ở ĐTQG luôn khó khăn hơn nhiều so với khi thi đấu ở CLB.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT