Quảng cáo

Công nghiệp mại dâm ở Nga khốn đốn vì World Cup

Thứ hai, 11/06/2018 19:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công nghiệp mại dâm ở Nga khốn đốn vì World Cup, Neymar cùng ĐT Brazil đổ bộ sang Nga... là những tin bóng đá HOT tối 11/6.

Tin HOT bóng đá quốc tế: Công nghiệp mại dâm ở Nga khốn đốn vì World Cup

Từ nửa sau thập niên 90 của thế kỉ trước, mại dâm đã được coi là ngành nghề hợp pháp tại Nga. Tổng thống Nga Vladimir Putin từng miêu tả dịch vụ mại dâm của Nga là “số 1 Thế giới”. Những tưởng việc đăng cai World Cup 2018 sẽ trở thành là cơ hội, là cú hích cho nền công nghiệp mại dâm ở quốc gia này thì mới đây chính các nhà lãnh đạo Nga đã ban những sắc lệnh nhằm hạn chế 'mỏ vàng' này.

Hơn 2 tháng trước, Nga đã ra sắc lệnh kiểm soát chặt chẽ hoạt động mại dâm hợp pháp tại các thành phố có sân vận động đăng cai trận đấu của World Cup. Có 11 thành phố như thế, từ Samara, Nizhny Novgorod, Volgograd, Ekaterinburg, Saransk, Rostov, Kalinigrad, Kazan, Moscow, Sochi và St Petersburg.

Mại dâm Nga

Đây rõ ràng là một lệnh cấm theo kiểu “đánh đố” những người hoạt động trong nền công nghiệp mại dâm tại Nga. Bởi nó khiến các giao dịch (dù hợp pháp) giữa người bán và kẻ mua trải qua nhiều công đoạn rắc rối trong khi luôn phải đối mặt với nguy cơ bị phạt rất nặng nếu để “lọt” khách làng chơi thuộc nhóm cấm.

Irina Maslova, chủ sở hữu chuỗi tụ điểm mại dâm nổi tiếng với thương hiệu “Những bông hồng bạc” có chi nhánh trải khắp 40 thành phố ở Nga thừa nhận: trước lệnh cấm này từ chính quyền, nhiều nhà thổ hợp pháp đã buộc phải đóng cửa từ hơn 1 tháng qua trong khi nhiều nơi hoạt động cầm chừng và chấp nhận rủi ro bị phạt nặng.

Bởi thế, World Cup 2018 lại chính là khoảng thời gian khốn đốn của ngành công nghiệp mại dâm Nga.

Neymar cùng 'binh đoàn' samba chính thức đổ bộ lãnh thổ nước Nga

Ngay sau khi giành chiến thắng 3-0 trên đất Áo, ĐT Brazil đã lập tức di chuyển sang thành phố Sochi, Nga để chuẩn bị cho VCK World Cup. Tại đây, NHM được dịp chứng kiến Neymar cùng dàn sao xứ samba diện những bộ vest lịch lãm, tươi cười rất vui vẻ.

neymar brazil

Kì World Cup năm nay, ĐT Brazil mang sang Nga một đội hình vô cùng chất lượng. Những vũ công samba đang được đánh giá là một ứng cử viên vô cùng nặng kí cho ngôi vô địch.

đt brazil sang nga

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT