Quảng cáo

Cavani đi khập khiễng, khó kịp bình phục trước trận tứ kết gặp Pháp

Thứ ba, 03/07/2018 15:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kết quả chụp cắt lớp bắp chân của tiền đạo Edinson Cavani cho thấy, anh gần như không kịp bình phục cho trận đấu tứ kết giữa Uruguay với ĐT Pháp.

Sau khi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Bồ Đào Nha ở trận knock-out World Cup vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã phải rời sân do chấn thương. Anh tỏ ra khá đau đớn và phải nhờ tới sự trợ giúp của siêu sao Cristiano Ronaldo mới có thể ra khỏi đường biên. Đây là sự cố khiến NHM bóng đá Uruguay vô cùng lo lắng bởi nếu anh này không thể ra sân ở vòng tứ kết gặp Pháp (ngày 6/7) thì đây sẽ là mất mát cực lớn với Uruguay.

Mới đây, tờ tạp chí nổi tiếng Ovacion ở Uruguay đã đăng tải một 'hung tin' khi khẳng định rằng Cavani sẽ không kịp hồi phục chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài ở cuộc thư hùng Pháp. Trên Twitter của trang Esportes cũng chia sẻ hình ảnh tiền đạo này đã đi lại tập tễnh trong buổi tập sau trận Uruguay vs Bồ Đào Nha.

cavani chan thuong nang,

Theo lời bác sĩ Michel Cymes, người trực tiếp chăm sóc cho chấn thương của Cavani thì tiền đạo này có thể phải nghỉ khoảng 6 tuần, đồng nghĩa với việc World Cup đã kết thúc với cá nhân anh.

Nếu những thông tin mà tờ Ovacion đăng tải là đúng thì đây sẽ là một thảm họa thực sự với Uruguay. Vắng Cavani, HLV Tabarez chắc chắn sẽ mất đi một quân bài chiến lược quan trọng và đây hẳn sẽ là tin vui đối với ĐT Pháp.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT