Quảng cáo

Cầu thủ U19 Singapore chính thức thi đấu tại Premier League

Thứ bảy, 14/07/2018 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng trẻ Benjamin Davis sau 2 năm học việc đã kí hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Fulham.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đảo quốc sư tử đã đưa tin về việc tài năng trẻ Ben Davis, tài năng trẻ năm nay mới 17 tuổi, đã trở thành cầu thủ Singapore đầu tiên kí hợp đồng chuyên nghiệp với một CLB nước Anh.

Trước đó, Benjamin Davis đã hoàn thành chuyến tập huấn có thời hạn 2 năm với CLB Fulham và đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch. Chia sẻ với truyền thông nước này, Ben tự hào: "Tôi thấy rất vui và phấn khích. Tôi không nghĩ là mình sẽ được chọn, tuy nhiên sau những nỗ lực tập luyện, tôi đã thành công. Tôi hy vọng những năm tháng thi đấu sắp tới sẽ giúp tôi tích lũy kinh nghiệm để trở thành một tuyển thủ quốc gia Singapore sau này."

cau thu singapore

Bố của Ben Davis có lẽ là người hạnh phúc nhất. "Đây đúng là một tin tuyệt vời cho bóng đá Singapore. Nó cho thấy người Singapore hoàn toàn có thể xuất khẩu cầu thủ sang Anh thi đấu tại giải đấu cao nhất. Tôi tự hào vì con trai tôi là người Singapore đầu tiên có hợp đồng thi đấu chính thức tại Premier League." Channel NewsAsia dẫn lời ông Harvey Davis.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng VFF

>>> Xem thêm: Hà Nội được Chính phủ phê duyệt đăng cai Sea Games 2021

Bóng đá Singapore đang trải qua giai đoạn khủng hoảng. Những năm qua, Singapore không đạt được thành công tại các giải trẻ cũng như cấp quốc gia. AFF Suzuki Cup 2014 và 2016, ĐTQG Singapore đều bị loại sớm ở vòng bảng. ĐT U23 Singapore cũng không thể vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam ở 2 kỳ Sea Games gần nhất.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ben davis u19 singapore fulham singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT