Quảng cáo

HLV Park sẽ triệu tập nhiều nhân tố mới trước VL World Cup

Thứ hai, 17/06/2019 08:42 AM (GMT+7)

Theo tiết lộ mới đây của HLV Chung Hae-seong, ông Park Hang-seo đã nhắm đến một số cầu thủ của TP. Hồ Chí Minh cho những đợt triệu tập sắp tới trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, CLB TP Hồ Chí Minh đang là hiện tượng của V.League 2019 khi liên tục dẫn đầu BXH suốt từ những vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng một nghịch lý đã xảy ra khi trong lần tập trung đội tuyển Quốc gia tham dự King's Cup 2019 vừa qua, HLV trưởng Park Hang-seo đã không gọi lên bất cứ một cái tên nào đến từ đội bóng mang tên Bác, bất chấp việc những cầu thủ này đang có phong độ tốt hơn nhiều so với những gương mặt quen thuộc.

Xét đến cùng, ông Park Hang-seo làm vậy hẳn phải có lý do rõ ràng. Chính ông thầy người Hàn cũng đã lên tiếng lý giải cho quyết định của mình trước ngày cùng đội tuyển lên đường sang Thái Lan vì thời gian gấp gáp không cho phép ông thử nghiệm những gương mặt mới. Càng thuyết phục hơn khi chính đồng hương Chung Hae-seong mới đây đã khẳng định lại cơ hội của các học trò của mình:

park hang seo

'Tôi với ông Park không thường xuyên liên lạc. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Việc gọi ai, bỏ ai và phù hợp hay không là quyền của huấn luyện viên trưởng. Tuy nhiên, tôi được biết có một số cầu thủ của mình nằm trong danh sách sơ bộ sắp tới của ông ấy', HLV Chung Hae-seong chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước Thanh Hóa cuối tuần qua.

Là đồng hương, đồng nghiệp lâu năm với thầy Park, ông Chung thừa biết học trò nào của mình có khả năng lên tuyển quốc gia. Một số cái tên được ông Chung Hae-seong đánh giá cao là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận, cầu thủ đánh chặn Ngô Hoàng Thịnh hay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành. Đây đều là những hạt nhân chính có phong độ ổn định, đóng góp vào thành công của đội bóng này suốt từ đầu mùa đến giờ.

Chắc chắn, HLV Park Hang-seo không thể làm ngơ 'quân' TP HCM. Chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, thầy Park có đủ thời gian để trao cơ hội cho những cầu thủ này để thử nghiệm, tìm ra những người phù hợp và lắp ráp vào bộ khung vốn đang gặp nhiều vấn đề nơi ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT