Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia bị phạt nặng vì văng tục trong trận chung kết với VN

Thứ hai, 31/12/2018 20:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Mohamadou Sumareh đang đối mặt với án phạt rất nặng vì những lời lẽ không hay trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Những pha xử lý vạn người mê của Quang Hải

Thông tin được đăng tải trên trang nhất của báo New Strait Times (Malaysia) về việc tiền đạo gốc Phi Mohamadou Sumareh đang đối mặt với án phạt rất nặng: Cấm thi đấu 4 trận bóng đá quốc tế đi kèm số tiền nộp phạt lên tới 5000$ từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Được biết, tiền đạo này đã có những lời lẽ và hành vi không hay ho với trọng tài người Iran ở những phút cuối trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, trong bối cảnh Malaysia đang bị đội tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0. Chung cuộc, đội bóng áo vàng đã không thể đảo ngược tình thế và nhìn đội tuyển Việt Nam đăng quang chức vô địch trên sân nhà Mỹ Đình.

sumareh

Điều đáng nói, lúc này LĐBĐ Malaysia lại phủ nhận sự tồn tại của tấm thẻ đỏ và chuẩn bị làm đơn kháng cáo lên AFF. Nguyên nhân là do chiếc thẻ đỏ này đã không được liệt kê trong biên bản trận đấu do giám sát trận đấu ký tên.

Mohamadou Sumareh là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong hành trình tới ngôi Á quân của Malaysia ở AFF Cup 2018. Anh chơi 10 trận và có 2 bàn thắng kể từ khi khoác áo Harimau Malaya.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng