Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc không kìm được nước mắt khi gặp Tổng thống

Thứ hai, 25/06/2018 08:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thua Mexico, các cầu thủ Hàn Quốc đã được đích thân Tổng thống Moon Jae-in vào tận phòng thay đồ an ủi. Nhiều người đã xúc động và không kìm được nước mắt.

Ở trận đấu thuộc lượt đấu thứ hai bảng F World Cup 2018, dù thi đấu rất cố gắng nhưng Hàn Quốc vẫn hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Mexico. Thất bại này gần như đóng sập cánh cửa đi tiếp đối với đội bóng xứ kim chi bởi lượt đấu cuối, việc giành chiến thắng đậm trước nhà ĐKVĐ Đức là điều chỉ có trong truyện cổ tích.

Ở trận này, ngôi sao số 1 của Hàn Quốc, Son Heung-Min đã ghi 1 bàn thắng trong trận gặp Mexico nhưng không thể giúp Hàn Quốc tránh được thất bại. Quá đau đớn vì điều đó, chân sút của Tottenham đã bật khóc như đứa trẻ trong phòng thay đồ.

ket qua han quoc vs mexico, tong thong han quoc

Sau trận đấu, đích thân Tổng thống Hàn Quốc, Ngài Moon Jae-In đã vào tận phòng thay đồ để an ủi Son Heung-Min và các đồng đội. Đó là sự động viên vô cùng quý báu cho đội tuyển Hàn Quốc trước thềm trận chiến sinh tử với người Đức.

ket qua han quoc vs mexico

Phát biểu trước báo giới, Son Heung-Min tỏ rõ sự quyết tâm. Anh cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu rất tốt mà vẫn thất bại. Toàn đội cần nhanh chóng lấy lại tinh thần trước trận đấu cuối cùng. Hành trình của người Hàn chưa kết thúc. Chúng tôi không được phép cúi đầu."

Trong khi đó, cầu thủ Hwang Hee-chan xúc động: "Tổng thống động viên chúng tôi rất nhiều và truyền cho chúng tôi tinh thần chiến đấu. Tôi rất biết ơn Tổng thống vì đã đi một quãng đường xa đến vậy để cổ vũ chúng tôi. Trước trận đấu, chúng tôi đã nói với nhau rằng phải chơi thật tốt vì sẽ có Tổng thống đến xem. Nhưng rất tiếc là chúng tôi đã không thể chiến thắng."

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT