Quảng cáo

Bị dồn vào cửa tử, HLV Thái Lan vẫn tin vào phép màu

Thứ sáu, 17/08/2018 17:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù bị dồn vào chân tường, HLV U23 Thái Lan vẫn tỏ ra lạc quan trước trận đấu cuối cùng gặp U23 Uzbekistan.

Sau trận hòa đáng tiếc trước U23 Qatar ở trận ra quân, U23 Thái Lan đã gây sốc khi chỉ có được 1 điểm đầy vất vả trước U23 Bangladesh tại lượt đấu thứ 2 tại bảng B môn bóng đá nam ASIAD 18. Kết quả này đương nhiên khiến cho NHM Thái Lan thất vọng. Ở lượt đấu cuối cùng, các học trò của HLV Worrawoot Srimaka có nhiệm vụ phải thắng U23 Uzbekistan mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Trong trường hợp để thua, Thái Lan có thể rơi xuống vị trí thứ 3, tuy nhiên với chỉ 2 điểm sẽ khiến họ gặp khó trong việc xét 4 đội thứ 3 thành tích tốt nhất. Bởi ở bảng D, Nepal có khả năng sẽ thắng đậm Pakistan, trong khi Kyrgyzstan ở bảng E thì mới chỉ thi đấu 1 trận. Chia sẻ với báo giới, HLV Worrawoot Srimaka vẫn tỏ ra lạc quan dù Thái Lan đang bị đặt ở thế 'ngàn cân treo sợi tóc':

“Tôi phải thay đổi kế hoạch thôi. Tôi đã sai lầm trong cách dùng người. Tôi thừa nhận tôi đã sai khi điền tên Ekanit Panya vào đội hình xuất phát, và tôi chịu trách nhiệm về điều này. Cậu ta bị áp lực và tôi không nghĩ cậu ấy đã trưởng thành đủ để chơi trong một trận đấu áp lực cao như vậy”.

hlv-Worrawoot-Srimaka-u23-thai-lan

“Tôi muốn nói với mọi người rằng Olympic Thái Lan vẫn chưa bị loại. Chúng tôi còn thêm một trận đấu gặp Uzbekistan và chúng tôi vẫn còn cơ hội để đi tiếp. Uzbekistan là đội mạnh, một trận đấu đầy khó khăn nhưng tôi biết cách làm thế nào để có được kết quả tốt", vị thuyền trưởng U23 Thái Lan kết luận.

Do năm nay Việt Nam không mua được bản quyền ASIAD nên trận đấu sống còn giữa U23 Thái Lan vs U23 Uzbekistan sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD theo giờ Việt Nam

>>> Quá thất vọng, HLV Thái Lan xin lỗi NHM xứ Chùa Vàng

>>> Quang Hải thừa nhận không ngán U23 Nhật Bản

Cục diện BXH bảng B môn bóng đá nam ASIAD: Thái Lan bị dồn vào chân tường.

STT Số trận Tên Điểm Hiệu số
1 2 U23 Uzbekistan 6 9
2 2 U23 Thái Lan 2 0
3 2 U23 Bangladesh 1 -3
4 2 U23 Qatar 1 -6

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan