Quảng cáo

Báo Pakistan hy vọng sẽ thắng Việt Nam nhân ngày Quốc khánh

Thứ ba, 14/08/2018 14:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Football Pakistan hy vọng đội nhà sẽ tạo được bất ngờ trước Olympic Việt Nam trong ngày Quốc khánh Pakistan.

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, 16h00 ngày 14/8

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Chiều 14/8, đội tuyển Olympic Pakistan sẽ bước vào trận đấu mở màn bảng D môn bóng đá nam ASIAD với ĐT Olympic Việt Nam. Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên và quan trọng bậc nhất của họ, trận đấu đánh dấu cột mốc kỉ niệm sự trở lại lần đầu tiên của bóng đá Pakistan sau hơn 3 năm bị cấm thi đấu. Vì vậy, trận đấu này đương nhiên chiếm được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Pakistan.

Với việc phải đụng độ nhà Đương kim Á quân U23 châu Á ngay trận đầu tiên, truyền thông Pakistan tỏ ra cực kì khiêm tốn khi nhận định trận đấu này. Trong bài viết "Việt Nam là thuốc thử liều cao cho Pakistan trong ngày về từ địa ngục", cây viết Faizan Liaquat nhận định cửa thắng của đội nhà không cao.

truyen-thong-pakistan-danh-loi-khen-cho-olympic-viet-nam

"Pakistan rơi vào bảng khó nhằn khi Việt Nam đang là một trong những đội tuyển trẻ hay nhất châu lục. Họ đã vào tới chung kết giải U23 châu Á, và chỉ thất bại 1-2 trước Uzbekistan hồi đầu năm. Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho Asiad khi vô địch giải giao hữu trên sân nhà. Ở đó họ thắng Palestine và Oman, hòa Uzbekistan. Việt Nam chắc chắn sẽ nhập cuộc nhanh ở Asiad và đặt mục tiêu đoạt HC vàng", bài viết có đoạn.

"Lần gần nhất Pakistan thắng một trận ở Asiad là năm 1974. Chúng ta có cơ hội nào để xóa bỏ lời nguyền này vào năm nay không? Đáp án sẽ có vào ngày 14/8 - cũng là Quốc Khánh của chúng ta. Không có món quà nào ý nghĩa hơn nếu Pakistan tạo bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao như Việt Nam ở trận ra quân", Faizan kết luận.

Pakistan sẽ có sự phục vụ của thủ môn Saqib Hanif - người vừa trở về từ Maldives. Anh cùng với đội trưởng Saddam Hussain và tiền vệ Mehmood Khan là ba cầu thủ trên 23 tuổi của Pakistan.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

Danh sách tuyển thủ Pakistan

Thủ môn: Saqib Hanif (A. A. Maalhos – Maldives), Ahsanullah (SSGC)

Hậu vệ: Mohammad Umar Hayat, Muhammad Bilal (WAPDA), Mohsin Ali (Pakistan Navy), Mohammad Sohail, Mehdi Hassan (PAF), Shehbaz Younus (Pakistan Army), Arsalan Ali (KRL)

Tiền vệ: Ali Khan Niazi, Zainul Abideen Ishaque, Waseem Asghar (PCAA), Mehmood Khan (KRL), Adeel Ali (WAPDA), Saddam Hussain (Larnaka Gençler Birliği – North Cyprus), Muhammad Basit Amin (SNGPL)

Tiền đạo:Mohammad Riaz (K-Electric), Maqbool (NBP), Mansoor Khan (PAF), Yousuf Ahmed (KRL)

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan