Quảng cáo

Báo Iran: 'Không hiểu sao giá trị đội tuyển Việt Nam lại rẻ thế'

Thứ sáu, 04/01/2019 16:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ báo Tarafdari của Iran mới đây đã thể hiện sự dè chừng tới đội tuyển Việt Nam, đội bóng không có nhiều cầu thủ được định giá trên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Video cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá Asian cup 2019

Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo Tarafdari của Iran đã thể hiện sự dè chừng tới đội tuyển Việt Nam thông qua một bài viết đánh giá tổng quan về các đội tuyển ở bảng D.

"Trong số những điểm thú vị về tuyển Việt Nam thì đầu tiên phải kể tới việc đây là đội bóng có độ tuổi trung bình 23,7 tuổi, đây là đội bóng trẻ nhất tại Asian Cup", tờ báo Iran mở đầu.

bao iran

"Điều thú vị tiếp theo là giá trị chuyển nhượng của những cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 175.000 euro. Không biết vì lý do gì mà nhiều cầu thủ Việt Nam dù rất tài năng lại không được hoặc chưa được định giá trên trang chuyển nhượng Transfermarkt", tờ Tarafdari tiếp tục.

"Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của Việt Nam chỉ là Trọng Hoàng, với mức giá khoảng 100.000 euro. Việt Nam từng sở hữu tiền đạo rất nổi tiếng là Lê Công Vinh, người từng ghi 51 bàn thắng sau 83 lần khoác áo ĐTQG."

vn

Khi nói về khả năng của đội tuyển Việt Nam tại sân chơi Asian Cup 2019, tờ Tarafdari cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có đủ khả năng để gây khó dễ cho bất kỳ đội nào tại giải đấu.

"Đội tuyển Việt Nam với lứa cầu thủ trẻ nhất giải giờ đây lại bị rơi vào một bảng đấu rất khó khăn. Tuy nhiên những chiến binh Sao Vàng trẻ tuổi sẽ chiến đấu hết mình. Đây là đội bóng có đủ sức mạnh để tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ tại Asian Cup."

"Sau chiến tranh Việt Nam, bóng đá Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để xây dựng lại mọi thứ. Thành tích tốt nhất của họ chính là vào đến tứ kết của giải đấu mà lần đầu tiên Việt Nam đăng cai chủ nhà (Asian Cup 2007). Giờ họ đang nỗ lực để khẳng định bản lĩnh của đội bóng đã vô địch AFF Suzuki Cup."

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan