Quảng cáo

Báo Hàn: 'Kịch bản tệ nhất là chung bảng với Việt Nam ở VL World Cup'

Chủ nhật, 16/06/2019 07:50 AM (GMT+7)

Truyền thông xứ Hàn bày tỏ sự quan ngại khi phân tích các khả năng có thể xảy ra ở Lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nơi tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2.

Sau khi loạt trận giao hữu cấp độ A của FIFA khép lại, thứ tự trên BXH FIFA của các đội tuyển đã thay đổi và sớm lộ diện các nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là lúc mà truyền thông Hàn Quốc đặt ra giả thuyết về một bảng đấu tử thần, trong đó có sự góp mặt của Việt Nam.

Trên trang nhất tờ Best Eleven của Hàn Quốc ngày hôm qua có đăng tải bài viết với tựa đề: 'Sẽ ra sao nếu có một bảng đấu gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Triều Tiên và Kuwait?'. Trang báo này đã mô tả 'đây là kịch bản tồi tệ nhất' nếu đội bóng xứ Kim chi nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi chiến lược gia Park Hang-seo.

tuyen viet nam

Căn cứ vào BXH FIFA mới nhất của các nước khu vực châu Á, tuyển Việt Nam nằm ở nhóm 2, CHDCND Triều Tiên nằm ở nhóm 3, còn Kuwait thuộc nhóm 4. Phía Hàn Quốc lo ngại rằng Việt Nam có thể gây trở ngại bởi đó là đội bóng do HLV Park Hang-seo dẫn dắt, nhất là khi đội bóng với nòng cốt là lứa U23 Á quân châu Á lại vừa mới cầm hòa Curacao, đội bóng xếp hạng 82 thế giới ở King's Cup 2019 vừa qua. Còn Triều Tiên, đây là đối thủ mà tuyển Hàn Quốc rất kỵ dơ mỗi khi đối đầu.

best eleven

'Đây là một câu chuyện của đội tuyển Hàn Quốc trên con đường vượt qua Vòng loại World Cup 2022. Viễn cảnh tồi tệ nhất là chung bảng với Việt Nam, Triều Tiên và Kuwait. Tất nhiên Hàn Quốc không sợ bất cứ đội tuyển nào, nhưng đây đều là những đối thủ khó chơi và không gì đảm bảo được viễn cảnh này không xảy ra khi Bốc thăm chia bảng', tờ Best Eleven viết.

Các nhóm hạt giống ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022:

Nhóm 1: Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Qatar, UAE, Saudi Arabia, Trung Quốc.

Nhóm 2: Iraq, Uzbekistan, Syria, Lebanon, Oman, Kyrgyzstan, Việt Nam, Jordan.

Nhóm 3: Palestine, Ấn Độ, Bahrain, Thái Lan, Tajikistan, CHDCND Triều Tiên, Đài Loan (Trung Quốc), Philippines.

Nhóm 4: Turkmenistan, Myanmar, Hong Kong (Trung Quốc), Yemen Afghanistan, Maldives, Kuwait, Malaysia.

Nhóm 5: Indonesia, Singapore, Nepal, Bangladesh, Mongolia , Guam, Sri Lanka, Campuchia.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT