Quảng cáo

Báo chí châu Âu gọi trận hòa của Atletico là quả cảm

Thứ sáu, 27/04/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Atletico đã nhận được rất nhiều lời tán dương sau trận hòa 1-1 trên sân Emirates của Arsenal, nhất là trong tình cảnh họ chỉ còn chơi với 10 người từ phút thứ 10.

Bị mất hai người ngay từ rất sớm, một cầu thủ trên sân nhận thẻ đỏ và một HLV bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng, Atletico vẫn đứng vững trước những đợt tấn công của Pháo Thủ. Tới phút thứ 60, tưởng chừng bàn thắng của Lacazette sẽ đánh sập tinh thần của đội bóng Tây Ban Nha nhưng cuối cùng tới phút 81 Griezmann đã ghi bàn ấn định tỷ số hòa.

arsenal

Quá mãn nguyện với chiến công của Atletico, tờ Marca (Tây Ban Nha) giật tít: "Tự hào về các cầu thủ của chúng tôi". Cây bút Alberto R. Barbero sau khi chứng kiến trận hòa quả cảm của Atletico tại Emirates đã viết: "Bóng đá là niềm vui. Bóng đá là một bản nhạc trữ tình. Bóng đá đôi khi là nỗi thống khổ. Bóng đá thể hiện sự hi sinh, đoàn kết và tinh thần tuyệt vời của những cầu thủ. Bóng đá là ánh sáng nới cuối đường hầm. Bàn thắng của Griezmann là tổng hợp của tất cả những điều đó".

Bên cạnh đó, tờ AS cũng hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của Atletico Madrid: "Arsenal hừng hực khí thế hướng về chiến thắng. Atletico đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng ý chí kiên cường, đôi bàn tay kì diệu của Oblak và những may mắn đã giúp Atletico thoát hiểm. Arsenal chắc hẳn đã rất đau khổ".

atletico

Có thể nói kết quả hòa 1-1 không khác gì một thất bại tủi hổ với Wenger và các học trò. Chơi hơn người, tạo ra được nhiều cơ hội dứt điểm nhưng không thể giữ nổi một chiến thắng, các cầu thủ Arsenal có lẽ chỉ còn biết tự trách mình. Trận lượt về trên sân Metropolitano hứa hẹn sẽ đầy gian nan, hóc hiểm và nếu không chịu thay đổi, Arsenal nhiều khả năng sẽ có thêm một mùa giải trắng tay.

wenger

Với lợi thế một bàn ghi được trên sân khách, Atletico đang tràn đầy tự tin trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà sau đây một tuần. Với bối cảnh La Liga đã hạ màn, Atletico lại càng có động lực để tập trung vào việc giành danh hiệu Europa League mùa này.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wenger arsenal atletico europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT