Quảng cáo

Bạn thân HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do xa rời HAGL

Thứ hai, 31/12/2018 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Chung Hae-seong, một người bạn thân của HLV Park Hang Seo đã lên tiếng giải thích về quyết định rời HAGL để về làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

VIDEO: Sao HAGL xâu kim đồng đội không thương tiếc trong buổi tập của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Cuối mùa V-League 2018, GĐKT Chung Hae-seong của HAGL đã quyết định chia tay đội bóng phố Núi để về làm việc tại CLB TP Hồ Chí Minh. BLĐ HAGL cũng đã nhất trí kết thúc hợp đồng sớm 1 năm với ông và ngay lập tức đưa cựu HLV Campuchia Lee Tae-hoon, một người Hàn Quốc khác về thay thế.

Hồi cuối năm 2017, cùng với HLV Park Hang Seo, ông Chung Hae-seong đến với Việt Nam và mang theo rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa HAGL trở lại tốp đầu V-League với lối chơi cống hiến và đậm chất kỹ thuật. Trong khi thầy Park gặt hái được thành công với ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam thì người bạn đồng hương lại đối mặt với những khó khăn khi làm việc ở phố Núi.

chung hae-seong

Mới đây, ông Chung Hae-seong đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình trên truyền thông: 'Sau mùa 2018, tôi và lãnh đạo CLB HAGL đã có những trao đổi về tương lai. Chúng tôi để không thể có được tiếng nói chung về kế hoạch phát triển đội bóng. Vì vậy, chúng tôi quyết định chia tay, không tiếp tục hợp tác nữa.'

'Ở CLB HAGL, tôi chỉ đóng vai trò GĐKT trong khi đội đã có HLV trưởng và tôi phải tôn trọng những quyết định của ông ấy. Nhiệm vụ của tôi chỉ là cố vấn, gợi ý để HLV trưởng đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức ở nhiệm vụ này trong một năm vừa qua', ông Chung Hae-seong giãi bày.

chung

Chia sẻ về tương lai của mình trên tờ Yonhap News, ông Chung Hae-seong bày tỏ sự tự tin sẽ giúp CLB TP.HCM gặt hái được thành công. 'Sau một năm làm việc ở vị trí GĐKT tại CLB HAGL, tôi đã có thêm những kiến thức nhất định về bóng đá Đông Nam Á. Ở mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng hết mình để cải thiện thành tích không tốt của CLB TP.HCM trong hai mùa giải vừa qua.'

>>> Xem thêm: HAGL chiêu mộ cựu HLV Campuchia thay ông Chung Hae-seong

Nói về đội bóng mang tên Bác, CLB này đã và đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mong muốn đạt thứ hạng cao tại V-League. Tuy nhiên mùa giải vừa rồi là một mùa đáng quên với HLV Toshiya Miura khi TP Hồ Chí Minh liên tục phải nhận kết quả bết bát. Với sự có mặt của Chung Hae-seong, V-League 2019 hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung hae seong park hang seo hagl vleague 2019 đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo