Quảng cáo

Azpilicueta mạnh miệng tuyên bố khả năng vô địch của Tây Ban Nha

Thứ bảy, 02/06/2018 22:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vô cùng tự tin vào thực lực của ĐT Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta nhận định anh và các đồng đội hoàn toàn có thể vô địch World Cup.

Mới đây, hậu vệ của ĐT Tây Ban Nha Cesar Azpilicueta đã chia sẻ với báo giới châu Âu về khả năng vô địch của anh và các đồng đội tại kì World Cup tới đây.

“Đây là World Cup, giải đấu quy tụ những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá thế giới. Để trở thành đội bóng số một của giải, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung từng trận đấu. Tôi tin một đội tuyển từng vô địch thế giới và 2 lần liên tiếp vô địch châu Âu như Tây Ban Nha đủ kinh nghiệm để thực hiện điều đó”, Azpilicueta chia sẻ đầy tự tin.
Azpilicueta, ĐT Tây Ban Nha, VCK World Cup 2018
Tại vòng bảng, ĐT Tây Ban Nha của Azpilicueta nằm ở bảng B cùng với Bồ Đào Nha, Morocco, Iran. Nói về trận khai mạc với đối thủ sừng sỏ Bồ Đào Nha vào ngày 16/6, Azpilicueta thừa nhận: "Rõ ràng đây là trận đấu đầy thách thức. Là một hậu vệ, tôi và các đồng đội sẽ phải làm mọi cách để không cho một tiền đạo nguy hiểm như Ronaldo có khoảng trống."
Tuy rằng World Cup 2018 còn những 2 tuần nữa mới chính thức khởi tranh nhưng các đội bóng đã bắt đầu hâm nóng không khí bằng những phát ngôn của mình. Đây có thể coi là một lời thách thức ngầm mà các đội muốn tạo áp lực lên lẫn nhau. Còn nhớ tại kì World Cup 2010 được tổ chức tại Nam Phi, ĐT Cameroon khi đó tham dự giải đấu với lực lượng khá mạnh và tiền đạo đội trưởng Samuel Eto'o đã phát biểu trước thềm giải đấu với nội dung tương tự Azpilicueta: "Cameroon hoàn toàn có thể vô địch World Cup." Kết quả là đội bóng của Eto'o bị loại ngay từ vòng bảng.
ĐT Tây Ban Nha đến với VCK World Cup lần này với một lực lượng khá hùng hậu với tham vọng một lần nữa nâng cao chiếc cúp vàng. Nhưng trong bóng đá mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Azpilicueta chẳng thể nói trước được điều gì. Nhất là trong bối cảnh các nền bóng đá ngày nay đã không còn quá chênh lệch nhau về trình độ như ngày xưa nữa. Ngay như kì World Cup 2014, ĐT Tây Ban Nha của anh đã sớm phải đặt vé máy bay về nước khi mới hoàn thành 2 trận vòng bảng.
Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản
Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT