Thethao247.vn
  • zalo

Xuân Trường lên tiếng về dấu hỏi phong độ trước AFF Cup 2018

15/10/2018 10:01:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Phát biểu tại cuộc họp báo mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường rất thẳng thắn khi đánh giá phong độ của bản thân trước thềm AFF Cup 2018.

Kể từ trước khi lên tuyển hội quân, phong độ của tiền vệ Lương Xuân Trường đã là một dấu hỏi lớn trong NHM. Sau khi trở về từ ASIAD 18, Xuân Trường đã đi làm tiểu phẫu cuống mũi và kể từ đó chưa ra sân thi đấu chính thức một trận nào trong màu áo HAGL.

Trong cuộc họp báo chính thức sáng nay 15/10 tại trụ sở VFF, tiền vệ này đã rất thẳng thắn khi nhận định về phong độ không thực sự tốt của mình. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247:

xuan-truong Lương Xuân Trường trong cuộc họp báo sáng 15/10

'Đúng là kì ASIAD 18 vừa rồi phong độ của em không thực sự tốt do vấn đề sức khỏe. Sau khi bình phục, em đã cố gắng cải thiện phong độ của bản thân, đặc biệt là những ngày lên tuyển tập trung vừa rồi. Lý do cho việc vắng mặt ở HAGL là bởi em chỉ được ra sân khi có được trạng thái thể lực tốt nhất', Xuân Trường nói.

'Trận đấu với Hàn Quốc ở ASIAD cũng giúp em có được nhiều bài học. Họ là những cầu thủ vượt trội về thể hình cũng như tốc độ. Em hy vọng việc cọ xát với đối thủ như vậy sẽ giúp ích cho mình rất nhiều ở đấu trường AFF Cup tới', Xuân Trường tự tin.

xuan-truong3 Trong chiều nay (15/10), Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ tiếp tục tập luyện trước khi lên đường sang Hàn Quốc

Góp mặt trong buổi họp báo, tiền đạo đội trưởng ĐT  Việt Nam Nguyễn Văn Quyết chia sẻ đầy quyết tâm: "Giải đấu nào cũng có áp lực thay đổi. Năm nay là thành công công rất lớn của lứa U23, tiền đề cho đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu thật thành công".

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày mai (16/10). Tại đây, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có 3 trận thi đấu giao hữu cấp CLB.

>>> Xem thêm: HLV Park chỉ ra khác biệt lớn nhất giữa ĐTVN và U23 Việt Nam

>>> Quế Ngọc Hải: 'Cứ phải lọt vào danh sách 23 tuyển thủ đã'

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn