Thethao247.vn
  • zalo

Việt Nam bị phạt 10.000 đôla vì VN không cử cầu thủ dự họp báo

23/11/2018 17:33:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Đông Nam Á AFF đã đưa ra quyết định xử phạt VFF vì lý do ĐT Việt Nam không cử cầu thủ nào vào họp báo trước trận gặp Lào hôm 8/11.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã đưa ra quyết định xử phạt VFF vì lý do không cử cầu thủ nào vào họp báo trước trận Việt Nam gặp Lào tại lượt trận đầu tiên của AFF Cup 2018. Cụ thể, VFF sẽ phải nộp phạt 10.000 đô la Mỹ cho sự cố đáng tiếc này.

park

Kể từ sau sự cố ở trận gặp Lào, đội tuyển Việt Nam đều cử cầu thủ đi dự họp báo đầy đủ. Ở trận gặp Malaysia là đội trưởng Văn Quyết, còn ở trận đấu trên đất Myanmar là Công Phượng đi dự họp cùng chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo thông cáo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), Việt Nam vi phạm hai điều lệ trong Quy định của AFF Cup 2018. Trong đó, Điều 27.2.1 quy định HLV và một cầu thủ của đội bắt buộc phải tham gia cuộc họp báo được tổ chức trước trận đấu một ngày, và Điều 27.2.2 yêu cầu cán bộ truyền thông của đội phải đảm bảo sự có mặt của HLV và một cầu thủ ra quân trong buổi họp báo.

Theo diễn biến mới nhất, trong buổi chiều nay ĐT Campuchia đã có buổi tập đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. Lúc 19h00, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có màn 'duyệt binh' cuối cùng trước khi xung trận chính thức vào ngày mai (24/11). Trước đó, vào trưa nay, hai đội đã cử các đại diện tham dự họp báo đầy đủ. Cầu thủ vào họp báo cùng HLV Park Hang Seo là Nguyễn Quang Hải.

>>> HLV Park đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Hàng Đẫy

>>> Quang Hải vui khi được đấu Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn