Thethao247.vn
  • zalo

Trung vệ Malaysia tuyên bố không sợ áp lực từ sân Mỹ Đình

15/11/2018 20:30:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn trên Fox Sports, trung vệ Shahrul Saad tuyên bố đội tuyển Malaysia không sợ áp lực trên sân Mỹ Đình và sẵn sàng chơi sòng phẳng với Việt Nam.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Malaysia tại Việt Nam

Ngày hôm qua (14/11), đội tuyển Malaysia đã 'đổ bộ' đến Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Việt Nam vào ngày 16/11. Trả lời phỏng vấn trên Fox Sports, trung vệ Shahrul Saad khẳng định Malaysia không sợ áp lực ở sân Mỹ Đình.

'Toàn bộ thành viên của đội tuyển Malaysia đều đã sẵn sàng chơi trận đấu cực kỳ quan trọng với Việt Nam. Chắc chắn sân Mỹ Đình sẽ đầy ắp khán giả, nhưng chúng tôi đã quen với bầu không khí đó. Hy vọng Malaysia sẽ giành trọn ba điểm để trở về.'

malay Các cầu thủ Malaysia sẵn sàng cho cuộc chiến với Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Cũng giống như HLV trưởng Tan Cheng Hoe, trung vệ ĐT Malaysia liên tục dành lời có cánh để khen ngợi các học trò của HLV Park Hang Seo.

'Đội tuyển Việt Nam sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và rất chất lượng. Các cầu thủ tấn công của họ có lối chơi rất đa dạng và giàu tốc độ. Đó là lý do Việt Nam được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch cho AFF Cup 2018', Shahrul Saad nói tiếp.

Cùng với Aidil Zafuan Radzak, Shahrul cũng là một mắt xích quan trọng ở hàng ngự của tuyển Malaysia, anh tự tin sẽ khóa chặt những Công Phượng, Văn Quyết hay Quang Hải của ĐTVN.

'Trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng tôi đang chơi tốt và đảm bảo yêu cầu chiến thuật từ HLV. Gặp ĐT Việt Nam, Malaysia sẽ duy trì tính kỷ luật bằng bất cứ giá nào', Saad kết luận.

Cũng trong sáng nay 15/11, đại diện 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia cũng đã có cuộc họp báo chính thức trước trận đấu. Tại đây, các HLV đều dành cho nhau những cái bắt tay thân mật, bất chấp cuộc chiến ngày mai có ý nghĩa cực kì quan trọng tới ngôi đầu bảng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn