Thethao247.vn
  • zalo

Trọng Hoàng: 'Đá hậu vệ phải rất khó'

03/11/2018 17:26:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập chiều 3/11, Nguyễn Trọng Hoàng đã lên tiếng về vị trí hậu vệ biên của mình tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Buổi tập chiều 3/11 của ĐTVN

Chiều 3/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn vào buổi sáng cùng ngày. Trong cuộc tiếp xúc với báo chí chiều nay, Nguyễn Trọng Hoàng là người được BHL ĐTVN chỉ định trả lời phỏng vấn. Trước sự quan tâm nồng nhiệt của cánh báo chí, Trọng Hoàng rất thoải mái với nụ cười luôn xuất hiện trên môi. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247.

Đối với đông đảo NHM Việt Nam, kể từ khi Vũ Văn Thanh dính chấn thương và không thể dự AFF Cup, sự có mặt của Trọng Hoàng trên đội tuyển quốc gia đang là mối quan tâm hàng đầu về việc liệu tiền vệ của FLC Thanh Hóa có thể gánh vác trách nhiệm bên phía hành lang cánh phải mà Văn Thanh để lại hay không.

hoang bo Trọng Hoàng nói về vị trí hậu vệ phải ở ĐTVN. Ảnh: Ngọc Bảo

'Đối với Hoàng, việc được gọi lên tuyển làm nhiệm vụ đá hậu vệ biên là một việc rất mới mẻ. Đó là một khó khăn nhất định đối với Hoàng. Hoàng và BHL đang cố gắng từng ngày để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup', Trọng Hoàng nói về cơ hội của mình ở đội tuyển Việt Nam.

Là cầu thủ từng tham dự 3 kì AFF Cup trong màu áo đội tuyển Việt Nam, góc nhìn của Trọng Hoàng về lứa cầu thủ đàn em cũng là một mối quan tâm với giới báo chí. Nhận xét về lứa cầu thủ U23, tiền vệ người Nghệ An đã hết lời khen ngợi.

hoang bo 2 Trọng Hoàng: 'Dù các em có nền tảng kĩ thuật rất tốt, lại có bản lĩnh thi đấu với các đối thủ mạnh nhưng các em vẫn không tự cho mình là giỏi. Đây là một điều rất tốt'. Ảnh: Ngọc Bảo

'Như các bạn đã biết, chúng ta có lực lượng cầu thủ U23 rất tốt, lứa cầu thủ này đã được trải qua nhiều trận đấu quốc tế và cũng đã có được những trải nghiệm vô cùng quý báu. Trong năm 2018, các em đã đạt được nhiều danh hiệu mà bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trước đây. Được thi đấu cùng với một lực lượng như vậy, Hoàng tin ĐTVN sẽ có được thành tích tốt ở AFF Cup năm nay', Trọng Hoàng kết thúc.

Ngày mai (4/11), đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện buổi cuối cùng trước khi lên đường sang thủ đô Viêng Chăn, Lào chuẩn bị cho trận mở màn bảng A AFF Cup 2018. Cũng trong ngày mai, HLV Park sẽ có phát ngôn chính thức trước giới truyền thông về tình hình của đội tuyển.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn